Xã hội

Nghỉ lễ vào rừng sâu dã ngoại, 2 thanh niên đuối nước tử vong

Trong lúc dã ngoại, tắm suối, 2 trong nhóm bạn trẻ 10 người bị nước cuốn trôi. Một người đã tìm thấy thi thể. Người còn lại vẫn đang mất tích.

Sáng 2/9, theo báo VOV, lực lượng chức năng huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) đang tổ chức tìm kiếm phượt thủ bị đuối nước mất tích trong rừng phòng hộ La Ngà.

Hai nạn nhân bị đuối nước trong rừng là Đoàn Trần Vi Linh (25 tuổi, trú tại xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và Phạm Thành Nam (21 tuổi, trú tại xã Thái Học, Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Tối qua, lực lượng chức năng địa phương đã vớt được thi thể của nữ phượt thủ Đoàn Trần Vi Linh. Người nam còn lại vẫn đang mất tích.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm các nạn nhân gặp nạn trong đêm. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, vào ngày 1/9, có 1 nhóm bạn trẻ khoảng 10 người đi vào khu vực Hồ Tiên (xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh) để dã ngoại. Khi nhóm này đang tắm suối, thì 2 thành viên trong nhóm bị đuối nước.

Khi sự việc xảy ra, người dân địa phương và các thành viên trong nhóm đã vớt được thi thể của chị Đoàn Trần Vi Linh. Nạn nhân còn lại là anh Phạm Thành Nam hiện vẫn còn mất tích.

Từ tối qua, chính quyền xã Huy Khiêm phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành rà tìm kiếm khu vực các nạn nhân bị nạn và tìm thấy thi thể của chị Linh và đưa ra khỏi rừng. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Xe máy của nhóm phượt thủ. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Theo báo Sài Gòn Giải phóng ghi nhận thông tin từ người dân địa phương, khu vực nhóm “phượt” bị nạn nằm sâu trong rừng, địa hình hiểm trở, nằm cách trung tâm xã Huy Khiêm khoảng 10 km. Địa điểm này còn gọi là Hồ Tiên, thuộc tiểu khu 335, Ban Quản lý rừng phòng hộ La Ngà.

Để đi đến khu vực Hồ Tiên, các nhóm “phượt” phải trải qua nhiều đoạn đường hiểm trở, đa phần là đồi núi và sông nước. Từ Quốc lộ 55, đi thẳng tới cầu La Ngâu (huyện Tánh Linh). Tại đây, để có thể tiếp tục đi vào khu vực Hồ Tiên, các nhóm “phượt” bắt buộc phải gửi xe máy tại nhà người dân rồi men theo con đường đất, qua rẫy điều của người dân rồi tiến sâu vào trong rừng. Sau 3 tiếng vượt khoảng 10km đường rừng, với nhiều đồi dốc hiểm trở và nhiều sông, suối thì mới có thể đến được khu vực Hồ Tiên.

Tác giả: Nguyễn Thùy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP