Du lịch

Nghỉ lễ 2/9: Giới trẻ nên đi đâu, chơi gì?

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng cùng người thân trong dịp Quốc khánh, hãy thử tham khảo một số điểm đến thú vị tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận dưới đây.

Vào mỗi dịp lễ lớn, hầu như ai cũng muốn có một ngày cùng với gia đình, người thân thỏa sức vui và khai phá những vùng đất mới.

Vi vu tỉnh bạn

Nếu bạn ở Hà Nội, một chuyến du hí Ninh Bình, Sa Pa sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Không chỉ quy tụ nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp như Tam Cốc, Bích Động, Tràng An, đầm Vân Long hay vườn chim Thung Nham, các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng tại Ninh Bình sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách trong.

Với ai ưa mạo hiểm, thuê một chiếc xe máy rong ruổi trên các cung đường đèo ở SaPa, vừa tận hưởng cảm giác đổ đèo, vừa ngắm nhìn những cây cầu, dòng suối uốn lượn dưới chân sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Với những bạn trẻ Sài thành yêu thích biển, Vũng Tàu sẽ là đểm đến thuận tiện. Không chỉ thỏa thích tắm biển, bạn và gia đình còn có thể tham quan Thiền viện trúc lâm Chân Nguyên, tượng Chúa dang tay, ngọn Hải Đăng… Hoặc chỉ cách TP.HCM khoảng 45 km, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai) hiện cũng được xem là điểm dã ngoại sinh thái cuối tuần khá mới mẻ và hấp dẫn du khách.

Vũng Tàu là địa điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ Sài thành dịp lễ này.

Nghe thì hấp dẫn nhưng không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để chi trả cho các chuyến du lịch dài ngày. Chưa kể sự đông đúc, chen chúc tại các địa điểm du lịch lớn có thể khiến kỳ nghỉ trở nên mệt mỏi. Vậy nếu ở Sài Gòn và Hà Nội, đâu là thiên đường đáp ứng tất tật yêu cầu của gia đình?

Giải trí hiện đại và cao cấp

Tại Dream Games - trung tâm giải trí có quy mô lớn nhất toàn quốc với 100% vốn đầu tư Nhật Bản, các bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được thỏa sức với vô vàn trò chơi hiện đại.

Dream Games - điểm đến phù hợp cho giới trẻ.

Bên cạnh các loại hình giải trí truyền thống là games, bowling và karaoke, người chơi sẽ được trải nghiệm mô hình giải trí Dream Stadium với các loại hình thể thao: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, sân thể thao đa năng…

Ngoài ra, khu vui chơi này còn cung cấp các trò chơi thể thao trong nhà như: bóng đá, bóng rổ, boxing, ném phi tiêu, bắn cung, bóng chày, bóng bàn, billard, rodeo (cưỡi bò) và khu ẩm thực theo phong cách Nhật Bản. Với loại hình nhà thể thao quy mô lớn và mua vé vào cổng, người chơi có thể thoải mái tham gia các trò chơi thể thao trong thời gian tùy thích.

Trải nghiệm game thực tế ảo hiện đại.

Trung tâm Dream Game tại Royal City, Hà Nội đang sở hữu các trò chơi hiện đại, có sử dụng công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR. Đây là trung tâm giải trí hiếm hoi tại Việt Nam tập hợp đủ hai loại hình AR và VR đang thịnh hành trên thế giới.

Trong khi đó tại Dream Game TP.HCM, người chơi sẽ được trải nghiệm các loại hình thể thao thú vị. Đặc biệt phải kể đến hai “món” khoái khẩu được giới trẻ yêu thích là bowling và karaoke.

Thử tài bowling cùng đám bạn thân.

Ngoài ra, bạn trẻ còn có thể thử sức với các trò chơi không kém phần thú vị khác như: trò chơi âm nhạc, thử sức với các loại nhạc cụ, đua xe…

Mong muốn phục vụ nhu cầu giải trí của người Việt, Dream Games đang triển khai các hoạt động kinh doanh hoàn toàn mới ở Việt Nam, lấy trung tâm là TP.HCM và Hà Nội, tiếp tục mở rộng ra toàn Việt Nam cho đến các quốc gia lân cận.

Thử tài làm vũ công với các giai điệu sôi động.



Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: nghỉ lễ , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP