Tin láng giềng

Nghệ An: Xe chở đoàn văn công gặp nạn, 10 người bị thương

Trên đường từ Vinh lên xã biên giới Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An biểu diễn văn nghệ, chiếc xe chở đoàn văn công Quân khu 4 gặp nạn làm 10 người bị thương.

Xe chở đoàn văn công gặp nạn, 10 người bị thương
Cung đường vào xã Mỹ Lý, huyện biên giới Kỳ Sơn luôn quanh co, nguy hiểm là nguyên nhân gây ra nhiều vụ tai nạn.
Chiều ngày 24/3, ông Bùi Trầm – Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn – xác nhận với PV Dân trí về vụ tai nạn nói trên. Ông Trầm cho biết, vụ tai nạn làm 10 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng, 7 người khác bị thương nhẹ.

Theo đó, vụ tại nạn xảy ra vào khoảng 9h sáng nay 24/3, tại khu vực gần bản Xốp Tụ, xã Mỹ Lý. Ông Bùi Trầm có mặt tại hiện trường xác nhận: “Vụ tai nạn do xe bị mất lái đâm vào ta luy dương, lao xuống một cái hố nhỏ. Hậu quả làm 10 người bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng; 7 người khác bị thương nhẹ. Hiện chúng tôi điều động 8 xe từ huyện vào hỗ trợ, đưa các nạn nhân đưa ra BVĐK huyện để cấp cứu”.

“Chúng tôi có mặt tại hiện trường để tham gia cứu hộ, điều động xe và đưa những người bị thương đi cấp cứu. Chúng tôi cũng đã thăm hỏi động viên những người bị nạn, động viên họ mau chóng vượt qua hoạn nạn không đáng có này”, ông Trầm cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được CA huyện Kỳ Sơn điều tra làm rõ.

Nguyễn Duy/ Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP