Pháp luật

Nghệ An: Vợ mất tích bí ẩn khi cùng chồng làm việc tại Trung Quốc

Sau lần đi ăn với bạn cùng phòng, chị Hoài bất ngờ mất tích. Anh Lợi đi tìm kiếm khắp nơi nhưng gần 3 tháng qua vẫn không thấy tung tích vợ.

Chị Hoài mất tích bí ẩn khi đang làm việc ở Trung Quốc. (Ảnh: Người thân cung cấp).

Theo trình bày của anh Nguyễn Công Lợi (SN 1994, trú tại xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An), ngày 6/4/2019, vợ chồng anh được một người quen giới thiệu đi sang Trung Quốc làm việc. Tại đây, anh chị làm việc tại một xưởng sản xuất dép ở tỉnh Quảng Đông.

Ngày 2/5, sau ca làm việc, chị Hoài (vợ anh Lợi) đi ra ngoài ăn với một người bạn cùng phòng. Chờ không thấy vợ về, anh Lợi gọi điện thoại nhưng không thấy trả lời.

Anh Lợi sau đó đã điện thoại cho người bạn đi cùng vợ thì người này nói không biết chị Hoài đi đâu. Sợ có chuyện xấu, anh Lợi lập tức đến công an địa phương trình báo sự việc.

Trở về Việt Nam, anh Lợi đã đến công an để trình báo sự việc. Tuy nhiên, gần 3 tháng qua, anh Lợi vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về người vợ của mình.

Ông Nguyễn Văn Duẫn, Trưởng Công an xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin qua trình báo của người thân anh Lợi về việc vợ anh này mất tích ở Trung Quốc.

Hiện, công an xã đã hướng dẫn gia đình làm các thủ tục đề nghị các cơ quan chức năng liên quan vào cuộc làm rõ sự việc.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP