Video

Nam thanh niên quỳ lạy tài xế ôtô sau va chạm giao thông

Nam thanh niên đi xe máy quỳ xuống đường 3 lần xin tài xế ôtô bỏ qua sau pha va chạm trên đường Nguyễn Thị Thập (TP HCM).

Sự việc mới xảy ra tại một ngã 3 trên đường Nguyễn Thị Thập (quận 7, TP HCM). Trong video, nam thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác đen trắng liên tục phân trần trước tài xế ôtô (áo xanh). Thập chí, người này còn quỳ xuống đường đến 3 lần xin tài xế bỏ qua và may mắn được chấp thuận. Nhiều người đi đường đứng hiếu kỳ đứng lại xem khiến các phương tiện khác di chuyển khó khăn.


Video sau khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng. Nhiều người cho rằng xảy ra va chạm sai hay đúng thì có pháp luật xử lý, không nên quỳ gối xin lỗi như vậy. Facebook Chinh Trần viết: "Tôi không biết tài xế ôtô có bắt người điều khiển xe máy quỳ hay không nhưng nhìn cảnh này đúng là nhức mắt. Vì chuyện này có thể cùng nhau giải quyết nhẹ nhàng và văn minh hơn".

Còn Facebook Lê Linh chia sẻ: "Va chạm giao thông là điều không ai mong muốn, có lẻ vì quá khó khăn, không có tiền đền nên nam thanh niên mới cắn răng chịu quỳ gối để xin xỏ, chứ chẳng ai muốn làm thế. Nhìn cảnh này không biết nói thế nào cho đúng, một bên thì không có tiền, một bên thì muốn bắt đền, thôi thì hãy đồng cảm và chia sẻ cho nhau".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP