Cộng đồng mạng

Năm mới năm me, người yêu cũ dẫn người yêu mới đến chúc Tết lại còn nói lời xỉa xói khiến dân mạng phẫn nộ

Không hiểu anh chàng này có ý gì khi vừa đầu Xuân năm mới đã muốn người khác phải bực mình rồi.

Chuyện là năm hết Tết đến, theo tục lệ mọi nhà sẽ sang chơi nhà nhau để chuyện trò, lì xì và chúc Tết ngày đầu năm. Thế nhưng khách nào cũng được miễn là không phải anh chàng người yêu cũ xấu tính như thế này.

Có thiện chí đến chúc Tết nhà người yêu cũ là tốt. Thế nhưng dắt theo người yêu mới lại còn nói lời móc mỉa xỉa xói thì thật không ai vô duyên như anh chàng sau.

“Người yêu cũ dẫn người yêu mới vào chúc Tết gia đình mình. Chúc thì chả thấy chúc chỉ thấy xỉa xói chuyện ngày xưa kiểu: “Em đã mua bảo hiểm nhân thọ chưa vì hồi xưa em hứa là xa anh em không sống nổi đấy”, bạn gái chia sẻ.

Đúng là đầu năm đã gặp chuyện nhọ nhem. Ảnh: Beatvn

Nhìn cảnh người yêu cũ và người yêu mới của người cũ ngồi nhàn nhã, cắn hướng dương, cười cười nói nói khiến khổ chủ vô cùng khó chịu. Ấy thế mà khi thể hiện sự bực dọc một xíu đã bị anh chàng người yêu cũ hỏi han gây chuyện tiếp. Trong tình huống này thì ai mà giữ bình tĩnh được.

Sau khi lên mạng và nhờ mọi người giúp đỡ nên cư xử sao thì cô gái ngay lập tức nhận được loạt lời khuyên hữu ích.

“Từ lần sau mà móc mỉa thì mình cũng nói lại. Nếu thấy ngại thì thôi nhanh nhanh chóng chóng tìm cách mà đuổi khéo về. Năm hết Tết đến chưa kịp vui mà đã gặp phải chuyện oái oăm này thì đến là tội”, A.H khuyên.

“Bạn cứ thoải mái mà nói chuyện coi như chẳng có gì xảy ra. Đề người ta biết là bạn vẫn sống hạnh phúc vui vẻ chẳng cần phải làm màu hay thương hại làm gì”, một bạn khác bình luận.

Tin nhắn của chàng trai với bạn gái cũ. Ảnh: Beatvn

Khổ chủ rất bực mình khi đầu năm đã gặp chuyện không vui. Ảnh: Beatvn

Hiện vẫn chưa rõ chủ nhân trong câu chuyện trên là ai nhưng sau khi chia sẻ lên mạng thì đã có rất nhiều người cảm thông với đầu năm đen đủi của cô gái này.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP