Video

Mẹ lái xe máy, kéo lê con gái 4 tuổi trên đường

Hàng xóm nghi ngờ bà mẹ có vấn đề về tâm thần nên mới có những hành động ngược đãi các con.


Theo Asia One, camera an ninh đã ghi lại cảnh người mẹ kéo lên con trên xe máy dọc một con phố tại làng Paseban, Klaten, trung tâm Java, hôm 8/2. Video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Indonesia đã khiến nhiều người bị sốc.

Một nhân chứng tên Wahyanto cho hay cô nhìn thấy bà mẹ trên lái xe máy ra khỏi nhà, vừa đi vừa kéo lê cô con gái 4 tuổi. Chứng kiến cảnh tượng này, những người hàng xóm không khỏi giật mình và nhanh chóng chạy ra để ngăn cản cô. Sau khi đi được khoảng 300 m, người mẹ mới thả con gái ra rồi phóng ra khỏi làng. Cô này chỉ dừng xe sau khi đâm vào một nhóm đàn ông đang chơi bóng bàn ở làng bên cạnh.

Bé gái được đưa tới một cơ sở y tế địa phương để điều trị do có vài vết trầy xước trên cơ thể.

"Cô bé chắc rất đau nhưng bé không khóc", Wahyanto nói.

Một người hàng xóm khác tên Sumarmi cho hay người mẹ trên thường xuyên được nhìn thấy đối xử tệ bạc với các con. Chồng cô ta đang làm việc trong mỏ cát ở Magelang và chỉ về nhà hai lần một tuần. Hàng xóm nghi ngờ người mẹ này chắc có vấn đề về tâm thần.

Chỉ huy cảnh sát Klaten, ông Agung Pramono, cho hay tuy không có ai gửi đơn kiện nhưng ông cùng các đồng nghiệp sẽ tiến hành điều tra vụ việc này.

"Chúng tôi sẽ điều tra xem liệu cô ta có bị trầm cảm hay không", ông Pramono nói.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP