Thể thao

Mbappe bật khóc sau khi bị đối thủ vào bóng triệt hạ

Tiền đạo người Pháp phải rời sân ngay sau khi hứng trọn cú tắc bóng nguy hiểm từ Loic Perrin ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay 25/7.

Tình huống diễn ra ở phút 26, PSG thực hiện một pha phản công nhanh. Ngay sau Kylian Mbappe nhận đường chuyền, Loic Perrin đã thực hiện pha tắc bóng thô bạo khiến tiền đạo đồng hương lăn lộn trên sân.

Pha bóng triệt hạ này khiến cầu thủ PSG không thể giữ bình tĩnh. Họ lao đến đòi ăn thua đủ với trung vệ đội trưởng của Saint-Etienne. Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra tại Stade de France. Trọng tài phải dùng nhiều thẻ phạt để giảm nhiệt những cái đầu nóng.

Mbappe bật khóc khi không thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Getty.


Sau khi nhận được sự tư vấn của VAR, ông Delerue xác định Perrin đã phạm lỗi nghiêm trọng, án phạt được đổi từ thẻ vàng thành thẻ đỏ trực tiếp.

Về phía Mbappe, tiền đạo người Pháp đã bật khóc trên đường được các bác sĩ dìu khỏi sân. Vào cuối trận, nhà ĐKVĐ World Cup phải nhờ đến sự trợ giúp của đôi nạng mới có thể di chuyển. Đây là thông tin không vui với HLV Tuchel bởi Champions League sẽ trở lại sau đây khoảng hơn 2 tuần.

Trận chung kết cúp quốc gia Pháp khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho PSG. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Neymar ở phút 14. Trận đấu tại Stade de France diễn ra nảy lửa với tổng cộng 10 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ được trọng tài rút ra, trong đó quá nửa thuộc về Saint-Etienne.

PSG đã vô địch Ligue 1, cúp quốc gia và có cơ hội hoàn tất cú ăn ba quốc nội nếu đánh bại Lyon ở trận chung kết cúp liên đoàn diễn ra vào ngày 1/8.

Pha vào bóng khiến Mbappe gập cổ chân, rời sân trong nước mắt Loic Perrin vào bóng nguy hiểm khiến Kylian Mbappe phải rời sân vì chấn thương trong trận PSG thắng Saint-Etienne 1-0 tại chung kết cúp quốc gia Pháp rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Đội hình ra sân của PSG và Saint-Etienne.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: PSG , Mbappe , chấn thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP