Giải trí

Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới

Ngôi sao của "Scandal" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc bằng một MV hết sức nóng bỏng.

Trong khi bộ phim Scandal đang gây sốt tại các phòng chiếu, Maya đã tung ra sản phẩm mới đánh dấu sự trở lại của mình trên con đường âm nhạc – MV Phút giây bên nhau. Đây là ca khúc đầu tiên Mayakết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cùng với nội dung ca khúc, MV là những cảnh quay do đạo diễn Bone Hồ thực hiện tại biển Phan Thiết.


Với hình ảnh gợi cảm là mạch dẫn xuyên suốt, Maya đã gây “choáng” cho người xem với những cảnh quay dùng tóc che ngực trần vô cùng táo bạo. Nữ ca sĩ còn có những cảnh “mùi mẫn” cùng người mẫu là nam diễn viên/ca sĩ Trương Thế Vinh.


Cảnh quay nóng bỏng gây “choáng” của Maya trong MV


Chia sẻ về MV này, ekip thực hiện cho biết: “Chúng tôi làm theo phương diện rất sexy, nói là như vậy nhưng khi xem thì thấy hoàn toàn là nghệ thuật, đảm bảo sẽ theo một cách riêng rất nghệ thuật”.


Khi hỏi về hình tượng trên con đường nghệ thuật, Maya chia sẻ thêm: “Tôi đang dần định hình cho mình một hình tượng. Mình là con gái và không thể không tận dụng vẻ đẹp trời cho, mà ông trời thì luôn cho phụ nữ vẻ đẹp sexy. Tôi chỉ làm đúng bản chất của một người con gái thôi, còn vấn đề sexy như thế nào có lẽ mỗi người đều có vẻ đẹp riêng để dễ dàng nhận biết mà không lẫn vào đâu được”.


MV “Phút giây bên nhau” của Maya


Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới 3Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới 4Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới 5Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới 6Maya lấy tóc che ngực trần trong MV mới 7

Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP