Tin trong nước

Mâu thuẫn tình cảm, đâm bạn gái rồi đổ xăng tự thiêu

Xảy ra mẫu thuẫn tình cảm, Cương chặn đường bạn gái, lôi vào rừng tràm đòi chết cùng nhau cho “có đôi”. Đối tượng này đã dùng dao đâm cô gái gục tại chỗ rồi lấy xăng tưới lên người, châm lửa tự thiêu khiến thanh niên này chết cháy.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ một thanh niên đâm trọng thương bạn gái rồi tự đổ xăng lên người tự thiêu khiến người này bị cháy đen dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 12/1, chị Đinh Thị B. (20 tuổi, quê Quảng Bình) cùng một người bạn đang trên đường đi làm từ công ty về nhà. Khi đi ngang qua khu vực rừng tràm thuộc khu phố Bình Đáng (thị xã Thuận An) thì bất ngờ bị Nguyễn Hoàng Cương (21 tuổi quê An Giang) lao ra chặn đường, lôi chị B. vào phía trong rừng tràm đồi chết chung cho “có đôi”.

Khi chị B. và người bạn đi cùng phản kháng, lập tức Cương rút dao giấu sẵn trong người ra đâm nhiều nhát khiến chị B. gục tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng này chạy lại chỗ xe máy của mình lấy xăng tưới lên người rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng lên bao phủ cả người Cương, chỉ trong khoảng vài phút, thanh niên này đã cháy đen, chết ngay tại chỗ.

Riêng chị B. được mọi người đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng khá nguy kịch. Do thương tích nặng, rạng sáng 13/1, chị B. đã được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

Theo một số nhân chứng, giữa Cương và chị B. làm chung công ty với nhau. Thời gian gần đây, Cương nảy sinh tình cảm với chị B. nhưng chị này không đồng ý nên dẫn đến việc Cương bực tức và nuôi ý định sát hại chị B. rồi tự sát để cho “có đôi”.

Sau khi vụ án xảy ra, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường thu giữ được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. Tuy nhiên, chiếc xe máy của thanh niên này đã không còn ở nơi xảy ra vụ án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Kiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP