Pháp luật

Lời khai rợn người của người mẹ mất nhân tính giết con tại Bắc Ninh

Sau khi đưa con đến nhà bạn trai, Dung dùng dây sạc điện thoại thắt cổ tự tử nhưng bất thành, sau đó Dung đã sát hại chính con đẻ của mình.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Vi Thị Dung, 20 tuổi ở Nghệ An về hành vi “Giết người”. Dung được xác định là nghi phạm trực tiếp liên quan đến vụ án giết chính con đẻ của mình. Sau khi sát hại con mình Dung đã dùng thuốc ngủ để tự tử nhưng bất thành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc và bắt giữ khẩn cấp Vi Thị Dung để điều tra về hành vi “giết người”.

Nghi phạm Vi Thị Dung tại cơ quan Công an.

Theo lời khai của Vi Thị Dung tại cơ quan Công an, vào khoảng 15h, ngày 30/3, Dung đưa con trai đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) với mục đích tự sát. Tại đây, đợi khi con trai ngủ, Dung dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc.

Sợ mọi người xung quanh phát hiện, Dung dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến chết rồi nghĩ cách tự sát. Dung đã uống 40 viên thuốc ngủ, cắt dây điện để bị giật nhưng không thành. Cuối cùng, Dung uống sắn dây pha mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm con và thiếp đi.

Khoảng 19h, bạn trai Dung đi làm về phát hiện 2 mẹ con Dung bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu nhưng đứa trẻ đã tử vong trước đó.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố Vi Thị Dung về hành vi “giết người”.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: giết con , lời khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP