Tin trong nước

Lời khai của ‘yêu râu xanh’ giết rồi cưỡng hiếp ở miền Tây

Đề nghị quan hệ với người phụ nữ 43 tuổi ngoài ruộng mía để trừ nợ không thành, gã thanh niên 24 tuổi dìm nạn nhân xuống mương nước cho đến chết, rồi giở trò đồi bại.

Ngày 20/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Thanh (24 tuổi, ngụ xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi Giết người và Hiếp dâm.

Đây là nghi can trong vụ án giết, hiếp chị Ngô Kim Phương (43 tuổi, ngụ thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) tại ruộng mía gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Theo kết quả xác minh ban đầu, sáng 10/6, chị Phương đi làm cỏ mía thuê cách nhà khoảng 1 km. Đến tối, chưa thấy chị về nên gia đình đi tìm. Khoảng 20h tối, người nhà phát hiện thi thể chị Phương tại ruộng mía, trên người có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Nhập mô tả cho ảnh
Hung thủ tại cơ quan công an.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

Qua sàng lọc các đối tượng nghi vấn, tối 14/6, Công an tỉnh Hậu Giang đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Văn Thanh – nghi can chính.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận trưa 10/6, sau khi nhậu cùng người hàng xóm hết 2 lít rượu, anh ta ra đồng đi tìm dớn (dụng cụ bắt cá) thì gặp chị Phương đang làm cỏ mía.

Có men rượu trong người và đang giữa nơi hoang vắng, dục vọng trong Thanh nổi dậy. Anh ta yêu cầu chị Phương cho hắn quan hệ tình dục để trừ số tiền gần 500.000 đồng mà chị nợ ngày trước.

Khi chị Phương cương quyết từ chối, Thanh chạy đến dìm nạn nhân xuống mương nước cạnh ruộng mía cho đến chết. Sau đó, anh ta kéo xác lên bờ rồi thỏa mãn dục vọng.

Gây án xong, Thanh về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Đến khoảng 20h cùng ngày, gia đình phát hiện hiện thi thể chị Phương giữa cánh đồng mía nên trình báo công an.

Theo tìm hiểu, gia đình Thanh thuộc thành phần bất hảo ở xã Hiệp Hưng. Là con trai út, chưa vợ con nên Thanh sống chung với cha mẹ. Mặc dù gia cảnh khó khăn nhưng Thanh không chăm lo làm việc mà suốt ngày tụ tập bạn bè ăn nhậu, quậy phá làng xóm. Rất nhiều lần, công an xã mời Thanh lên giáo dục và cho làm cam kết không tái phạm.

Anh Hùynh Văn Mến, Công an viên xã Hiệp Hưng, cho biết: “Mỗi khi Thanh bị công an mời lên làm việc thì gia đình có những hành động bao che và chửi bới, thách thức lực lượng chức năng”. Thanh đã từng bị công an mời lên làm việc vì có hành vi Chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, một lần Thanh đến nhà bạn ở thị trấn Búng Tàu chơi. Sau chầu nhậu, thấy bạn của mình dẫn người yêu vào phòng “tâm sự”, Thanh cũng mon men lại gần. Chờ người bạn hành sự xong, anh ta đi thẳng vào phòng đòi “quan hệ” với cô gái.

Trước yêu cầu ngang ngược của Thanh, cô gái thẳng thừng từ chối thì bị anh ta dùng vụ lực trấn lột 1,7 triệu đồng trong túi quần rồi bỏ trốn.

Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đình Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP