Chuyện khó tin

Lộ bảng giá đắt đỏ thuê chân dài 1m7 đi chơi đêm Giáng sinh

Đây là một ý tưởng kinh doanh của một nam thanh niên với bảng giá khá đắt đỏ. Ý tưởng này được hé mở khi chủ nick name tên Đức Mĩnh cho rằng thời buổi này tình trạng “ế” đang “hoành hành”. Do đó, anh đã nghĩ ra hình thức kinh doanh “nóng” này.

Hôn má, hôn môi, trọn gói… là các mức giá phát sinh khi thuê chân dài đi chơi đêm noel tối nay.

hatin
Sáng nay, mạng xã hội đang xôn xao một dịch vụ lạ vừa được khởi xướng, dịch vụ thuê người yêu đi chơi Giáng sinh.

Lộ bảng giá đắt đỏ thuê chân dài 1m7 đi chơi đêm Giáng sinh - Ảnh 1

Bảng giá thuê người yêu chơi đêm Giáng sinh

Theo đó, Đức Mĩnh đã lên danh sách liệt kê bảng giá với nhiều mức phí khác nhau. Cụ thể: “Thuê ra mắt gia đình từ 1-3 giờ: giá 1 triệu đồng. Nếu phát sinh nắm tay: 5 trăm ngàn; phát sinh ôm 1 triệu đồng; phát sinh hôn (mặt): 2 triệu; Phát sinh hôn môi: 3 triệu; trọn gói cả ngày: 7 triệu”.

Lộ bảng giá đắt đỏ thuê chân dài 1m7 đi chơi đêm Giáng sinh - Ảnh 2

Bảng giá được giới trẻ vô cùng hào hứng

Khi vừa tung bảng giá thuê gấu lên mạng xã hội, đã nhận được những phản hồi của nhiều bạn trẻ.

Một bạn trẻ có nick name Mạnh Hưởng có nhu cầu thuê bạn gái trong khoảng thời gian từ 4h chiều đến 22h đêm và để lại số điện thoại liên hệ ngay phía dưới…

Lộ bảng giá đắt đỏ thuê chân dài 1m7 đi chơi đêm Giáng sinh - Ảnh 3

Có cả cò kè, mặc cả rất chuyên nghiệp.

Một nick name khác cũng thẳng thắn trao đổi muốn “test” mẫu thuê trước khi có hợp đồng…

TS Nguyễn Tùng Lâm, Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý giáo dục Hà Nội đánh giá: Ở đây xảy ra hai trường hợp. Trường hợp thứ nhất có thể do thanh niên nào đó muốn gây sự chú ý bằng cách gây sốc. Đây chỉ là trò đùa, không có thật.

Trường hợp thứ 2 là sự việc có thể xảy ra ngoài thực tế. Tuy nhiên, trong truyền thống văn hóa người Việt không ai ủng hộ những lối chơi của giới trẻ như thế này.

Mặc dù, trò này có thể đáp ứng được nhu cầu của một số bạn trẻ nhiều tuổi nhưng chưa lập gia đình. Do áp lực căng thẳng từ người thân mà họ phải tìm đến cách này như một biện pháp đối phó tạm thời.

Tuy nhiên, không cha mẹ nào muốn như vậy vì ai cũng muốn con mình có hạnh phúc thực sự, không ai muốn họ tham gia mấy trò trêu đùa này.

Hơn nữa, chúng ta còn chưa lường hết được hậu quả của nó. Dù thời nay, giới trẻ đã có rất nhiều những trò chơi độc, dị nhưng dù sao, cũng nên cân nhắc thật kỹ vì khó lường hết được hậu quả.

Minh Anh/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP