Quốc hội khóa XIV

Lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch chức danh lãnh đạo Công an tỉnh

Chiều ngày 2/3, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch chức danh lãnh đạo Công an tỉnh giai đoạn 2016 – 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, Công an các huyện, thành phố, thị xã. Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.Các đại biểu tham dự hội nghị lấy phiếu tín nhiệm.

Tại hội nghị đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã quán triệt qui định  của Bộ công an về công tác quy hoạch lãnh đạo Công an tỉnh và các điều kiện, tiêu chuẩn của những cán bộ được quy hoạch lãnh đạo Công an tỉnh.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hộ nghị

Sau khi đối chiếu các điều kiện, tiêu chuẩn, Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã thống nhất giới thiệu 3 đồng chí để lấy phiếu tín nhiệm qui hoạch chức danh Phó giám đốc Công an tỉnh giai đoạn 2016 -2021.

Thượng tá Trịnh Văn Hạnh – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ báo cáo tóm tắt quá trình công tác của các đồng chí được giới thiệu qui hoạch

Sau khi được giới thiệu lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch chức danh Phó giám đốc; lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã tóm tắt quá trình công tác của các đồng chí và tiến hành lấy phiếu tín nhiệm.

Các đại  biểu  tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm

VĂN HÙNG – SỸ QUÝ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP