Trong nước

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nông dân nhân ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2015), sáng 13/10, Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên, hội viên Hội Nông dân tỉnh.

Hatinh24h 01
Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện thân mật với cạn bộ, công chức Hội Nông dân tỉnh..

Trong không khí thân mật, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, nhân viên, hội viên nông dân trong toàn tỉnh nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội Nông dân các cấp trong quá trình phát triển KT-XH của tỉnh nhà. Đặc biệt là những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân và xây dựng NTM, góp phần xóa đói giảm nghèo của địa phương. Bên cạnh đó, Hội Nông dân các cấp đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành việc di dời, tái định cư, GPMB phục vụ các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn.

… và tặng hoa chúc mừng

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu: Thời gian tới Hội Nông dân các cấp tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên trong liên kết phát triển sản xuất; tuyên truyền các chính sách khuyến khích phát triển sản xuất của Trung ương, của tỉnh; tăng cường phối hợp với các sở, ngành liên quan có các giải pháp bảo vệ quyền lợi cho hội viên, nhất là công tác xử lý tình trạng giống, vật tư nông nghiệp giả, kém chất lượng; tổng kết các mô hình sản xuất trên các lĩnh vực để rút kinh nghiệm nhằm nhân ra diện rộng.

Hội Nông dân tỉnh không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; tăng cường nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cho cán bộ Hội để mỗi cán bộ Hội Nông dân Hà Tĩnh vừa có tâm, có tầm, làm việc thực sự vì dân, vì sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Hà Vân/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP