Cuộc sống

Kỹ năng ‘huýt sáo’ chốn phòng the khiến 99% đàn ông phải ‘run lật bật’ mỗi khi ái ân

Nếu phụ nữ biết đến tuyệt chiêu ‘chí mạng’ này thì đảm bảo không có một anh chàng nào không... ‘xin tha’.

Muốn chiếm trọn tình cảm của người đàn ông chị em phụ nữ đôi khi cũng tìm cho mình một kỹ năng độc đáo nhất. Cho dù chàng có mon men bên ngoài cũng phải chạy ngược về tìm vợ.

Mơn trớn cổ chàng

Bạn còn nhớ cảm giác chàng hôn vào cổ mình? Chàng cũng sẽ có cảm giác hồi hộp tương tự khi được bạn “âu yếm” như vậy. Hãy thử kích thích chàng bằng cách hôn vào cổ với khuôn miệng hơi mở và “huýt sáo” (miệng chum lại và đẩy hơi ra như bạn đang huýt sáo theo điệu nhạc). Sự kết hợp giữa hơi ấm và rung động trên bề mặt da sẽ tạo ra khoái cảm bất ngờ.

Ngoài ra, để thêm gia vị vào nghệ thuật phòng the cho phụ nữ, bạn có thể thử dùng máy rung xỏ ngón tay (fingertip vibe) và mát-xa xung quanh đường chân tóc của chàng.

Đừng quên chăm sóc cổ chàng (Ảnh minh họa: Internet)


Nghịch tai chàng là nghệ thuật phòng the cho phụ nữ

Trong một khảo sát, tai là điểm nhạy cảm chỉ đứng sau tinh hoàn, chỉ cần vài động chạm khéo léo, bạn đã khiến chàng mãi nhớ về mình. Đây là một trong các bí kíp của nghệ thuật phòng the cho phụ nữ, thật đáng ngạc nhiên phải không nào?

Bạn hãy thử “gặm nhấm” (nhẹ nhàng thôi!) hoặc liếm tai chàng khi anh chuẩn bị lên đỉnh. Cùng lúc đó bạn thì thầm vào tai: “Anh có thích cách em chạm vào anh không?”

Chắc chắn với 2 điều này không có người đàn ông nào không đổ gục dưới chân bạn mỗi lần ái ân đấy.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP