Kỳ Anh

Kỳ Anh: Ôtô va chạm xe máy một người bị thương nặng

Vào khoảng 20h30 tối ngày (17/12) trên tuyến đường quốc lộ 12C đoạn qua địa phận thôn Đông Hà xã Kỳ Lâm đã xẩy ra một vụ tai  nạn giao thông giữa một chiếc xe ôtô Toyota inova sáu chổ mang biển kiểm soát 30A-35823 chạy theo hướng Kỳ Lâm –Kỳ Anh với một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 38K2 -1010 đang di chuyển theo hướng ngược lại vụ va chạm đã khiến cho người điều khiển xe máy văng ra xa 3m và bị thương nặng phải đưa tới bệnh viện đa khoa huyện Kỳ Anh để cấp cứu .

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

DSCN7832 IMG_1295

Theo nhiều người dân đi đường và người dân sống xung quanh vụ tai nạn cho biết vào thời điểm trên thì thấy một chiếc xe máy chạy từ hướng Kỳ Anh đi Kỳ Lâm chạy với tốc độ cao trên xe có một người đàn ông điều khiển xe chạy lấn sang phần đường của xe chạy ngược chiều khi đi đến đoạn cua dốc cầu khe sung thì bắt gặp chiếc xe ôtô chạy ngược chiều do không làm chủ tốc độ và chạy sang phần đường của xe ôtô nên đã xẩy ra vụ va chạm.

Tại hiện trường của vụ va chạm nhiều vết máu còn đang rơi trên đường, nhiều mảnh vỡ vụn của xe máy và ô tô rơi vung vãi khắp mặt đường chiếc xe máy hoàn toàn bị biến dạng đầu và đèn xe ôtô cũng bị vỡ đèn và móp méo phần đầu. Theo tài xế xe oto và người dân cho biết thêm khi đưa nạn nhân đi cấp cứu thì người nạn nhân toàn mùi rượu nồng nặc cũng theo người dân thì nguyên nhân là do người điều khiển xe máy điều triển xe sau khi đã uống riệu nên không làm chủ tốc độ và lấn sang phần đường của người đi ngược chiều nên xẩy ra vụ va chạm. sau khi nhận được tin báo lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và phân luồng giao thông tránh ùn tắc trên tuyến đường.
Dương  Đức/ VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP