Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Khẳng định thương hiệu nhà xe Văn Minh ở Xứ Nghệ

Tiếng lành đồn xa, xe Văn Minh đã trở thành bạn đồng hành thân thiết của hành khách đi xe từ Hà Nội- Hà Tĩnh, Vinh, Cửa Lò và ngược lại. Chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu đang được áp dụng ở đây…

Khi thì ít cá khô với mấy cân khế hái trong vườn chuyển từ Nghệ An ra, khi thì 500 nghìn đồng chuyển ra cho người nhà đang nằm viện ở Hà Nội… Những nghĩa cử nhỏ nhưng đầy ý nghĩa vẫn được các bác tài của nhà xe Văn Minh chăm chút mỗi ngày.Không chỉ nhận chuyển hàng miễn phí giúp những người cơ nhỡ khó khăn, nhiều lần tài xế, phụ xe văn Minh còn giúp những người gặp hoàn cảnh không may tiền xe, thậm chí quyên góp thêm tiền giúp bệnh nhân đi truyền máu định kỳ… Biết được những việc làm này của nhân viên, lãnh đạo Công ty Văn Minh còn động viên, khen thưởng kịp thời.


Được biết, theo quy định của Văn Minh, đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, hộ nghèo…khi đi xe Văn Minh đều được miễn, giảm tối thiểu 50.000 đồng tiền vé. Riêng trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé. Đi xe Văn Minh vé ghi 10 giờ xe chạy thì đúng 10 giờ xe lăn bánh. an toàn, đúng giờ, chất lượng phục vụ chu đáo đã khẳng định thương hiệu nhà xe Văn MinhĐi xe Văn Minh thấy mình được tôn trọng, khách hàng thực sự là thượng đế. Mong sao Văn Minh mãi mãi duy trì được chất lượng phục vụ và chất lượng vận tải như hiện nay, đó là nhận xét của nhiều hành khách thường xuyên chọn xe Văn Minh làm người bạn đồng hành.Được biết, ông chủ nhà xe Văn Minh chính là anh Nguyễn Đàm Văn (sinh năm 1976). Văn là con thứ 9 trong gia đình có 10 anh chị em ở Sơn Thành, Yên Thành, Nghệ An. Tốt nghiệp trung học, Văn sang Đức lao động rồi trở thành người bán thuốc lá, quần áo, chạy xe taxi trên các đường phố ở Berlin… Trở về quê hương với chút vốn nhỏ anh quyết định đầu tư vào lĩnh vực vận tải hành khách đường dài với 1 xe khách giường nằm cao cấp đầu tiên. Để rồi 6 năm sau, Công ty Văn Minh đã có hơn 20 đầu xe, chủ yếu là xe giường nằm cao cấp, chuyên chở khách các tuyến Cửa Lò – Vinh – Hà Nội; Cửa Lò – Đường Hồ Chí Minh – Hà Nội; Hà Tĩnh – Hà Nội và ngược lại.


Hiện nay, Văn Minh được ví là thương hiệu vận tải hiếm hoi “đem tiêu chuẩn Đức phục vụ hành khách Việt”.


Ngọc Trần

GTVT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP