Thể Thao Quê Nhà

Khai mạc giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Kỳ Anh năm 2014

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, nhân dịp kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945- 19/8/2014) và Quốc khánh 2-9 (2/9/1945-2/9/2014). Chiều 2/8/2014, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn và Công ty CPTM & DVXD Long Tân tổ chức khai mạc vòng chung kết giải bóng đá các Câu lạc bộ toàn huyện lần thứ I.

Kỳ Anh: Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá các Câu lạc bộ   huyện Kỳ Anh năm 2014.

Kỳ Anh: Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá các Câu lạc bộ huyện Kỳ Anh năm 2014.

         Về dự và chỉ đạo có đồng chí Lê Trọng Bính – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Bổng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh và các đồng chí trong Đoàn công tác của Tỉnh đoàn.

Giải đấu đã thu hút 12 Câu lạc bộ trên địa bàn toàn huyện, được chia làm 4 bảng tổ chức thi đấu vòng loại. Các đội đá theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội mạnh nhất vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Giải đấu được diễn ra từ 2/8, dự kiến kết thúc vào ngày 7/8.
Giải “Bóng đá Các Câu lạc bộ huyện Kỳ Anh lần thứ I” là môi trường thuận lợi để tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi và phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân. Đồng thời, qua giải, đánh giá được phong trào tập luyện TDTT trên toàn huyện và phát hiện, bồi dưỡng tài năng bóng đá trẻ cho huyện nhà.

Huyện đoàn Kỳ Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP