Tin trong nước

Kẻ đâm “vùng kín” thiếu nữ có sở thích xem phim “đen” Nhật Bản

Chiều 30/11, với sự mưu trí, theo dõi mật phục trong thời gian dài, công an TP Huế đã bắt được kẻ biến thái chuyên đâm “vùng kín” thiếu nữ trên địa bàn mấy tháng qua. Tổng cộng có 8 vụ mà tên biến thái này gây ra.

Kẻ chuyên đâm “vùng kín” thiếu nữ có sở thích xem phim đen Nhật Bản
Tên này khai nhận do thích xem phim “đen” Nhật Bản và áp dụng những cách thức tương tự trên phim để thực hiện hành vi đâm “vùng kín” thiếu nữ.
Đối tượng là Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế, đang là nhân viên tại 1 khách sạn ở Huế). Tất cả các vụ đâm “vùng kín” thiếu nữ tại Huế trước đây đều do tên Phúc gây ra. Có tổng cộng 8 vụ từ tháng 9/2014 đến nay, gồm: 2 vụ ở trường ĐH Khoa học Huế (ngày 23/9), 1 vụ ở trường ĐH Sư phạm Huế (ngày 24/9), 1 vụ ở phường Trường An (ngày 14/10), 1 vụ ở phường Phước Vĩnh (ngày 28/11) và đặc biệt 3 vụ trong ngày 30/11 (2 vụ ở phường Phú Hội và 1 ở phường Phú Nhuận, TP Huế).
Kẻ chuyên đâm “vùng kín” thiếu nữ có sở thích xem phim đen Nhật Bản
Đối tượng Phúc – kẻ bệnh hoạn đã thực hiện toàn bộ các vụ dùng vật nhọn đâm “vùng kín” thiếu nữ tại Huế hơn 2 tháng qua.

Vào trưa 30/11, tại các số nhà 38 Trần Cao Vân, 11 Nguyễn Tri Phương, 50 Hùng Vương xảy ra liên tiếp 3 vụ đâm vật nhọn vào vùng kín của người đi đường. Đến 14h chiều cùng ngày, lực lượng công an TP Huế, công an tỉnh nhận bắt được Trần Hữu Phúc đang trên đường trốn chạy sau khi gây án.
Theo khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Phúc khai nhận đã gây ra tổng cộng 8 vụ đâm. Tên này khai đã dùng bút chì, que gỗ được vót nhọn làm hung khí. Nguyên nhân gây án là vì… cảm thấy thích thú. Các nạn nhân bị Phúc đâm vật nhọn có tỉ lệ thương tích từ 1-4%.
Phúc khai, nguồn “cảm hứng” để hắn thực hiện các hành vi bệnh hoạn trên là do xem các trang phim “đen” của Nhật Bản với cách thức đâm phụ nữ tương tự.

Theo Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng Công an TP Huế, trong suốt hơn 2 tháng qua, cơ quan đã tung ra lực lượng trinh sát tinh nhuệ để theo dõi. Nhờ vào trình báo của người dân để nhận diện khuôn mặt và tinh thần tích cực, đeo bám sát vụ việc của anh em nên các chiến sĩ công an cuối cùng cũng bắt được đối tượng biến thái gây hoang mang sợ hãi cho nhân dân TP Huế, trả lại yên bình cho toàn thành phố.


Hiện, cơ quan công an TP Huế đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đại Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP