Chuyện khó tin

Hy hữu: Bị hiếp dâm, bé gái quay clip tố cáo “yêu râu xanh”

Bị gã hàng xóm dụ dỗ đưa vào phòng thực hiện hành vi đồi bại, bé gái 10 tuổi đã dùng điện thoại quay clip để vạch trần tội ác của hung thủ.

Ngày 10/4, Công an huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hậu (31 tuổi, quê Bình Định; tạm trú tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

Đối tượng Hậu thuê phòng cùng dãy nhà trọ với gia đình cháu N.T.H. (10 tuổi). Chiều 7/4, Hậu thấy cháu H. đang chơi điện tử trước nhà trọ bằng điện thoại di động nên nảy sinh ý đồ xấu.

Hậu liền gọi H. vào phòng trọ của mình sau đó đóng cửa lại và thực hiện hành vi giao cấu với H. Trong lúc thực hiện hành vi giao cấu, H. đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh. Mặc dù vậy, cho rằng H. đang mải mê chơi game nên Hậu chủ quan không chút mảy may nghi ngờ.

Đến ngày 8/4, cha cháu H. hốt hoảng khi nhìn thấy hình ảnh con gái mình bị Hậu giở trò đồi bại nên đã đến trình báo Công an địa phương cùng clip trong điện thoại. Trước bằng chứng không thể chối cãi, tên “yêu râu xanh” đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2014, tại TP.HCM, một người đàn ông cũng đã quay clip tố cáo hành vi đồi bại của lão hàng xóm với một bé gái.

Theo lời chị N.T.Đ.P (SN 1988, P.5, quận Phú Nhuận, TP.HCM), mẹ của cháu N.N.B.L (6 tuổi), vào khoảng 18h ngày 26/3, cháu L. nói với chị là sang nhà nội ăn cơm. Đi lâu không thấy cháu về nhà, chị vội chạy sang nhà bà nội tìm thì nhận được câu trả lời là không thấy cháu qua. Hốt hoảng, hai vợ chồng chị chia nhau đi tìm con.

Trong lúc đang tìm kiếm, bất ngờ một người quen kéo chị lại và hỏi “Có phải con chị là con bé mặc áo đỏ không?”. Rồi cho chị xem đoạn video có hình ảnh ông T. (50 tuổi, P.5, quận Phú Nhuận) thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái.

Chị P. rụng rời khi thấy bé gái trong đoạn clip chính là con gái mình. Đúng lúc này lực lượng công an địa phương đến, đưa ông T. về trụ sở công an phường.

Người quay đoạn clip là anh H. Theo anh, trong lúc cháu L. đang trên đường đi sang nhà nội thì bị ông T. gạ gẫm vào nhà rồi kéo lên chiếc ván gỗ sau đó bắt đầu sờ soạng khắp người L.

May mắn một người phụ nữ đang tưới cây trên ban công nhìn thấy, báo cho anh H. Anh H. đã quay lại video làm bằng chứng và báo với lực lượng chức năng.

Lê Lan(tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP