AFF Cup 2016

Huyền My – chân dài nổi tiếng dự đoán Anh sẽ hạ gục Uruguay

Huyền My – chân dài nổi tiếng mê Chelsea – dự đoán Anh sẽ hạ gục Uruguay với chiến thắng 2-0, qua đó thắp sáng hy vọng giành vé vào vòng knock-out.

Nhập mô tả cho ảnh

Nhập mô tả cho ảnh
Huyền My – tên thật là Nguyễn Trần Huyền My – sinh năm 1995, là một chân dài tuổi teen ấn tượng trong làng mẫu Việt. Cô được chú ý sau khi đoạt giải gương mặt ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011. Huyền My hiện là một tài năng trẻ của công ty người mẫu Venus.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Sở hữu chiều cao 1m71, thân hình lý tưởng cùng gương mặt xinh xắn như thiên thần, Huyền My được các bạn trẻ và cư dân mạng đặc biệt yêu mến.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ có tình yêu với thời trang, “gà cưng” của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp còn là một fan cuồng của bóng đá. Siêu mẫu trẻ tuổi là niềm tự hào của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
Hòa vào không khí sục sôi của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chân dài mê bóng đá có những đêm thức trắng đồng hành cùng World Cup. Đội bóng yêu thích nhất của Huyền My là Tây Ban Nha. Dù các chàng trai xứ Bò tót phải chia tay World Cup sớm nhưng không vì thế mà cô bỏ theo dõi giải bóng đá hấp dẫn này.
Nhập mô tả cho ảnh
CLB Huyền My yêu thích nhất là Chelsea. Trong trận Anh – Uruguay, siêu mẫu tuổi teen đặt niềm tin vào các chàng trai của Tam sư, trong đó có ngôi sao The Blues – Lampard, Cahill. Cô đưa ra kết quả dự đoán đội tuyển Anh sẽ thắng với tỷ số 2-0.
Nhập mô tả cho ảnh
Yêu bóng đá từ khi còn là một cô nhóc con, Huyền My từng đặt trọn tình yêu của mình vào đội bóng Thể Công. Thần tượng một thời của chân dài 9X là danh thủ Hồng Sơn. Huyền My tâm sự, ngày bé, cô từng chạy tới ôm chật cứng thần tượng và dù bị kéo ra vẫn cương quyết không chịu buông tay.
Nhập mô tả cho ảnh
Yêu và đam mê trái bóng là vậy nhưng Huyền My tiết lộ sẽ không bao giờ hẹn hò với một cầu thủ. Bởi lẽ, mẫu bạn trai mà chân dài xinh xắn này hướng tới không phải người trong giới quần đùi áo số.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP