Hương Sơn

Hương Sơn: Hoảng hồn phát hiện hàng xóm chết trong tư thế treo cổ

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 1/5, do không thấy ông T. mở cửa nhà mà gọi mãi cũng không nghe trả lời, người hàng xóm sống gần đó đã chạy sang kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện ông T. đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Không thấy ông Lê Đình T. (SN 1959), ở thôn 2, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) mở cửa nhà, hàng xóm chạy sang xem thì hoảng hồn phát hiện ông này đã chết trong tư thế treo cổ.

Ông Lê Trường Sơn, Chủ tịch UBND xã Sơn Diệm cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin về cái chết bât thường của ông Lê Đình T., chúng tôi đã cử cán bộ công an xuống hiện trường, đồng thời  báo cáo lên công an huyện để phối hợp xử lý ”.

Một người hàng xóm gần nhà ông T. cho hay, sau khi vợ chết vì tai nạn giao thông chưa đầy một năm, ông T. sống một mình, các con đều đi làm ăn xa. Ông T. thường xuyên buồn chán và hay uống rượu. Hoảng hồn phát hiện hàng xóm chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1 Ông T. được hàng xóm phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Ông Lê Lâm hàng xóm của ông T. nhận định: “Có thể do buồn chán cuộc sống nên ông T. mới hành động dại dột như vậy chứ sống với bà con làng xóm, ông không hề mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây ông T. thường hay kêu buồn và chán nản”.

Được biết, sau khi vợ mất trong vụ tai nạn vào tháng 2/2014, ông T. chỉ sống một mình, còn con cái đã có công việc ổn định và ra ở riêng.

Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ông T.

Nam Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP