Hương Khê

Hương Khê: Lãnh đạo huyện đi thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp tết Trung thu năm 2013, tối 17/9 Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ cùng các Ban, ngành đoàn thể đã tổ chức đi thăm, tặng hoa, quà chúc mừng Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các xã Lộc Yên, Hương Đô, Gia Phố, Phương Mỹ, Phú Gia, và một số điểm trường trên địa bàn huyện.

Cùng trò chuyện với các cháu thiếu niên, nhi đồng các đồng chí lãnh đạo huyện gửi gắm niềm tin đến các cháu thiếu niên, nhi đồng là thế hệ tương lai của đất nước, các em cần được chăm sóc dạy dỗ trong sự thương yêu thương, đùm bọc của cả cộng đồng, gia đình và xã hội. Ca ngợi các cháu đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và có nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ở xã Phương Mỹ
Đồng thời đề nghị các cấp chính quyền, các Ban ngành đoàn thể, trường học…tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện. Đối với các em có hoàn cảnh khó khăn cần có sự quan tâm hơn nữa bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Động viên con em tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ Dạy, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi đó là niềm tự hào của ông, bà, cha mẹ, thầy cô vui lòng và bạn bè yêu mến. Xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.
Một số tiết mục văn nghệ vui đêm Trung thu
Cũng trong dịp này, BTV huyện đoàn Hương Khê phối hợp với Tỉnh đoàn đã đến tặng 57 suất quà (mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng) cho các bạn đội viên, thiếu nhi dân tộc Chứt. Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng riêng hai suất quà trị giá 500 ngàn đồng/suất cho 02 học sinh nghèo tàn tật, mồ côi tại xã Phú Phong và Hương Trạch.
Tin, ảnh: Đức QuyềnĐài Hương KhêCTV Báo Hà Tĩnh

Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP