Hương Khê

Hương Khê: Hàng chục người dân vây bắt 2 “cẩu tặc” trong đêm

Sáng 27/9, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch UBND xã Hương Long xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trộm chó nam thanh niên bị người dân vây bắt đánh rồi đốt luôn cả xe máy.

hatinh24hHiện trường vụ đốt xe máy.
Theo đó, khoảng gần 21h tối ngày 26/9 trên tuyến đường liên xã giáp ranh giữa xóm 5, xã Hương Long với tổ dân phố 19, thị trấn Hương Khê người dân phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy bắt trộm chó của gia đình chị Trần Thị Hương (sn 1971, trú tại xóm 5, xã Hương Long) liền truy hô bà con nhân dân truy đuổi, chặn hai đầu tuyến đường vây bắt đối tượng.
Không có đường thoát thân nên đối tượng nhảy xuống xe chạy trốn, còn lại đối tượng Nguyễn Văn Lực (24 tuổi) trú tại thôn Trung Thượng, xã Lộc Yên (Hương Khê) điều khiển xe máy (chưa rõ BKS) bỏ chạy thì người dân vây bắt được và đánh đập bị thương, chiếc xe máy bị đốt cháy còn lại phần khung.
Sự việc được người dân trình báo lên cơ quan Công an xã Hương Long phối hợp Công an thị trấn và Công an huyện Hương Khê đến bảo vệ hiện trường, lấy lời khai đưa tang vật cùng anh Lực về trụ sở Công an huyện để giải quyết.
Chị Trần Thị Hương cho biết, “nghe người dân tri hô trộm chó thì tôi ra thấy có 2 người ngồi trên xe máy bị dân đuổi, nghe nói có con chó chết thì đến xem là chó của gia đình, sau đó có 1 người bị dân vây bắt và trên xe máy có kích điện, một con dao dài khoảng 60cm – 70cm, 1 đôi dép, xe máy thì bị đốt cháy còn lại khung và biển số”.
Tìm hiểu được biết, đến khoảng 1h50″ sáng ngày 27/9, Nguyễn Văn Lực được đưa đến nhập viện ở Bệnh viện đa khoa Hương Khê khám và điều trị tại phòng Hậu phẩu số 3 thuộc khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Hương Khê. Sau thăm khám Nguyễn Văn Lực được các bác sỹ tổ chức chuyền dịch, nhưng đến sáng nay thì Lực không có ở phòng.
Bệnh nhân Nguyễn Văn Thành trú tại xã Lộc Yên (Hương Khê) đang điều trị cùng phòng với Lực cho hay “‘khoảng 3h30″ sáng nay thì thấy bệnh nhân Lực tự rút dây chuyền rồi dậy đi luôn, đến nay không thấy quay trở lại phòng và trên người thấy toàn vết thương, anh Lực là người cùng quê với tôi chuyên ăn trộm chó và xe đã vào tù ra tội nhiều lần”.
Một bác sỹ khoa ngoại BV đa khoa Hương Khê cho biết, bệnh nhân Lực vào viện trong tình trạng vùng đầu bên phải bị vết thương dài 3cm, xây xát da, bầm tím toàn thân được thăm khám và chuyền dịch, nhưng sau đó Lực tự rút dây chuyền dịch rồi bỏ đi khỏi khoa”.
Hiện Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục truy bắt các đối tượng, điều tra làm rõ vụ việc.
Đức Quyền

  Từ khóa: Cẩu tặc , Vây Bắt , người dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP