Hương Khê

Hương Khê: Cướp ngay tại trường học.

11h30 phút ngày 20/01/2009, tại khuôn viên trường THPT Gia Phố (Hương Khê-Hà Tĩnh) xảy ra vụ cướp táo tợn, tên cướp bị tóm gọn sau một cuộc rượt đuổi trong rừng của lực lượng bảo vệ và người dân địa phương.

Sau giờ tan học buổi sáng, 4 học sinh Lương Thị Anh, Hồ Thị Vân, Dương Thị Thành và Trần Thị Phương đều học lớp 12A3 ở lại trường để học ca chiều.


Em Anh cho biết: Khi em vào nhà vệ sinh, thấy có tiếng chân người đi tới, cứ nghĩ là mấy bạn của mình, nên em không đề phòng. Bất thình lình em bị xô ngã xuống, ngoảnh mặt lại thấy một người đàn ông mặt mày táo tợn cướp chiếc điện thoại trên tay và định giật đôi bông tai bằng vàng. Em la lên khiến tên cướp hoảng sợ nhảy qua hàng rào bỏ chạy. Lực lượng bảo vệ và ba người thợ lái máy ủi nghe tiếng kêu cứu đã có mặt kịp thời, rượt đuổi theo tên cướp qua ba ngọn đồi, cây cối um tùm phía sau trường mới tóm gọn được hắn.


Qua đấu tranh và xác minh của Công an xã Gia Phố, tên cướp là Phan Trọng Hoàng (1982, trú ở xóm 4, xã Hương Thủy), không nghề nghiệp.


Hiện tại, Công an xã Gia Phố tạm giam Phan Trọng Hoàng và tạm giữ chiếc điện thoại là tang vật của vụ.án để điều tra làm rõ sự việc.


Đặng Lê

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP