Tin trong nước

Hung thủ bí ẩn trong vụ nữ hướng dẫn viên chết lõa thể

Tại hiện trường, nạn nhân đang trong tình trạng lõa thể, phân hủy, những vật dụng có giá trị như xe máy, điện thoại không còn.


Xác chết lõa thể ở khu đất hoang

Chiều tối 9/4 tại khu đất hoang vắng thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, một người đàn ông trồng rau trong khu vực phát hiện xác chết của một cô gái. Tại hiện trường cơ quan công an kiểm tra và phát hiện xác chết là nữ đã khô, trong tình trạng gần như lõa thể, nằm dưới rãnh đất chờ lắp đặt cống thoát nước. Cạnh đó là quần áo, giày, mũ bảo hiểm, tranh thêu tay và một số vật dụng khác. Trước hiện trường như vậy, cơ quan điều tra nhận định nhiều khả năng đây là một vụ án giết người, cướp tài sản. Hung thủ có thể đã giao cấu với nạn nhân trước khi ra tay sát hại.


Nạn nhân được xác định là Phạm Quỳnh Dung (25 tuổi) hướng dẫn viên của Ban quản lý khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Gia đình nạn nhân xác nhận đó là Phạm Quỳnh Dung và xin mang thi thể về an táng. Được biết trước đó khoảng hơn 2 tháng, gia đình nạn nhân đã thông báo đến cơ quan chức năng về việc Phạm Quỳnh Dung mất tích.


Bà Trang Thị Bạch Yến, mẹ chị Dung cho biết, sáng ngày 7/2, Dung dắt xe máy hiệu Yamaha Sirius đi làm, ra cổng còn vui vẻ chào bố mẹ. Trước khi đi, Dung thông báo là chiều đi dự tiệc tất niên. Đến 16h30 cùng ngày, mẹ Dung có gọi vào số điện thoại của Dung nhưng không liên lạc được.


“Thông thường con Dung nhà tôi dù có đi đâu cũng hay gọi điện về báo. Nếu nó không gọi báo thì trước 21h là tôi gọi bảo nó về rồi. Nào ngờ hôm đó không thấy Dung gọi, mà tôi gọi cho nó cũng không được”, bà Yến nhớ lại.


Tới 23h vẫn chưa thấy con gái về nhà, người nhà chia nhau đi tìm những nơi Dung có thể đến nhưng đều không gặp. Khi gia đình liên lạc với bên quản lý khu danh thắng Ngũ Hành Sơn thì được biết ngày hôm đó Dung không đi làm. Gia đình đã làm đơn trình báo về việc Dung đột nhiên mất tích gửi công an phường Mỹ An.


Người con ngoan hiền


Hôm được cơ quan chức năng thông báo về việc phát hiện ra xác của chị Dung, bà Yến và người thân trong gia đình gần như suy sụp hoàn toàn. Bà Yến cứ mãi lẩm bẩm mà khóc với chồng rằng: “Tôi mất đứa con gái duy nhất rồi”. “Chúng tôi mong cơ quan điều tra sớm tìm ra hung thủ gây ra cái chết của con gái tôi để trừng trị thích đáng theo luật định”, ông Phạm Thăng Long, bố của Dung nói.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, Phạm Quỳnh Dung là con gái út trong nhà. Dung có một người anh trai đã lập gia đình. Hàng xóm và người thân rất yêu mến Dung vì “nó là đứa dễ thương lắm. Rất ngoan hiền. Mỗi lần đi làm về đến nhà là nó phụ giúp mẹ đủ thứ việc nhà, chăm chỉ lắm”.



Ai là thủ phạm?


Một hướng dẫn viên cùng làm việc chung với Dung cho biết, trong ngày Dung mất tích (7/2), theo lịch trực thì Dung phải đến cơ quan làm việc nhưng không thấy Dung đến. Mọi người cùng tổ với Dung nghĩ Dung có việc đột xuất gì, vả lại công việc cũng nhiều nên mọi người không để ý lắm đến sự vắng mặt của Dung mà chỉ chia nhau làm giúp luôn phần việc của Dung ngày hôm ấy.


Được biết vụ án đã chuyển tới Phòng PC45 công an TP Đà Nẵng để tiếp tục truy tìm hung thủ. Theo thông tin ban đầu, thì có một chi tiết khá quan trọng liên quan đến vụ án.


Đó là trong chiều ngày 7/2 đã có người rút hết tiền từ thẻ ATM của Dung. Điều đáng chú ý là địa điểm rút tiền tại một cây ATM tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Từ đây có thể suy ra hung thủ đã lấy thẻ ATM của Dung để đi rút tiền từ nơi khác. Điều này cũng nói lên được đối tượng nhiều khả năng là người không chỉ quen biết mà còn rất thân với Dung thì mới có thể biết được mật khẩu ATM của Dung.


Một nguồn tin riêng đáng tin cậy của chúng tôi cho biết, đến nay cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng tình nghi gây ra vụ án mạng. Hiện công việc truy bắt đối tượng đang được tiến hành. Cũng theo nguồn tin này thì đối tượng tình nghi là một người quen biết mật thiết với Dung.


Theo Tuổi Trẻ & Đời Sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP