Giải trí

Hot girl 17 tuổi của Mr Đàm dễ dàng đánh bại đàn chị

Bước lên sân khấu cùng giọng ca hơn mình 3 tuổi – Trà My, Ngọc Trâm đã thể hiện khả năng và bản lĩnh vượt trội.

Sau 4 đêm thi nhiều bất ngờ, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2013 đã hoàn thành chặng đường của mình với tập 5 phát sóng vào tối 11/8. 8 cặp thí sinh đã cống hiến cho khán giả những phần thi khá thú vị, mặc dù có một vài cặp có sự chênh lệch khác lớn, khiến khán giả mất đi sự tò mò.


Hai phần thi của team Hồng Nhung được đánh giá là hay và tạo ra được nhiều kịch tính nhất trong đêm thi thứ 5 này. Các thí sinh của 3 huấn luyện viên còn lại cũng ít nhiều thể hiện được sự tiến bộ.


Nếu như đêm thi cuối của vòng Dối đầu cũng là đêm “đau đầu” của huấn luyện viên Hồng Nhung thì nó cũng là đêm ngập tràn tiếc nuối của các huấn luyện viên còn lại. Không ít lần các huấn luyện viên đã thốt lên từ “nếu” hay “ước gì”… khi nhìn các thí sinh tiềm năng chia tay chương trình.

Hai thí sinh xinh đẹp của team Đàm Vĩnh Hưng được giao cho một ca khúc không hề “dễ nuốt” là Và em có anh. Đây là bài hit gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm, từng được Hoàng Quyên trình diễn trong Vietnam Idol 2012. Dù được đánh giá là có giọng ca “khủng”, nhưng có thể thấy rõ hai cô gái “chật vật” như thế nào.

“Át chủ bài” Ngọc Trâm với giọng hát nội lực đầy mạnh mẽ và sự tự tin đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ là cô gái cùng quê Nghệ An. Mặc dù Hồng Nhung nhận xét đây là màn đấu “khá là ngang tài ngang sức “, tuy nhiên khán giả không khó để nhận ra sự lấn át từ Ngọc Trâm.

Trà My dù sở hữu một màu sắc rất riêng biệt nhờ chất giọng khàn, tuy nhiên khi đứng chung với Ngọc Trâm, giọng của cô hoàn toàn bị lấn lướt.

Chia tay Trà My, Mr Đàm chia sẻ: “Người dừng lại chưa chắc đã là người thua vì các em được dịp đánh giá mình một cách chính xác hơn để có thể đặt mình lên những nấc thang cao hơn trong một môi trường khác, lĩnh vực khác”

Màn trình diễn của cặp đôi Âu Bảo Ngân và Phạm Khánh Duy với bản tình ca bất hủ The Prayer được đánh giá là tốt và tạo ra được nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi đêm thi cuối của vòng Đối đầu này.

Khánh Duy sở hữu âm sắc chuẩn mực, thông minh, rất sâu sắc trong việc phân tích tác phẩm nên mỗi lời hát ra đều có thông điệp. Âu Bảo Ngân dù có một vài nốt cao chưa lên tới, có cách hát không chuẩn nhưng khiến mọi người bị thu hút. “Khi hai người hát với nhau thì các em đã hòa chung vào với nhau và các em đã làm được một điều là gây được xúc động, đấy là điều quan trọng nhất trong nghệ thuật nói chung”, huấn luyện viên Hồng Nhung hài lòng nhận xét.

Mặc dù các huấn luận viên khác đều tỏ vẻ tiếc nuối và ước mơ có thể giữ được cả hai, nhưng cuối cùng, Hồng Nhung vẫn phải quyết định. Chị chọn Âu Bảo Ngân.

Khánh Duy tưởng chừng như đã phải chia tay với sân chơi này, nhưng đã may mắn nhận đươc quyền cứu cuối cùng từ huấn luyện viên Quốc Trung. Đây được xem là một quyết định chính xác và khiến khán giả hài lòng.

Cô gái Huế nhẹ nhàng Khánh Hà phải đối đầu với đối thủ đáng gờm là cô em gái của “sư tử” Kim Loan – Hoàng Oanh. Dù rất cố gắng, nhưng với ca khúc Girl on Fire đòi hỏi sự thể hiện mạnh mẽ và cá tính, Khánh Hà chịu nhiều phần thua thiệt trước giọng ca của đối thủ. Đàm Vĩnh Hưng nhận định: “Bài hát này có vẻ dành cho Hoàng Oanh nhiều hơn là bạn Khánh Hà”.

Với chất điên và quái cùng những đoạn gằn giọng của mình, Hoàng Oanh tiếp tục đồng hành cùng team Hồng Nhung. Để đưa ra quyết định này, “chị Bống” đã phải lâm vào tâm trạng khó xử và suy nghĩ rất nhiều.

Khánh Hà tưởng chừng như đã được Quốc Trung cứu, tuy nhiên phút cuối lại không nhận được cú bấm chuông của huấn luận viên này. Dù vậy, cô gái hiền lành của miền đất cố đô vẫn rất hài lòng khi tham gia cuộc thi ca hát này.

Ca khúc Dệt tầm gai với những tâm sự sâu sắc tưởng chừng như làm khó cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi Vũ Thảo My, tuy nhiên, khi kết hợp cùng Hoàng Thiên Minh Trị, cô không hề lép vế mà hòa quyện rất nhịp nhàng. Dưới sự dàn dựng của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, phần biểu diễn trở nên đầy khác biệt.

“Trong khi My hát thẳng, Minh Trị lại hát theo kiểu dân gian một chút trong những cái luyến, nhưng bằng một cách nào đó thì cả hai em đều rất hợp lý và hợp cả tình nữa vì cảm xúc hai em đúng là như vậy, cho nên không thấy sự phô diễn”, Hồng Nhung nhận xét.

Minh Trị còn ghi điểm nhờ giọng hát rất màu sắc và rất kịch tính, thu hút được người nghe ngay lập tức. Thảo My dù vừa 16 tuổi nhưng đã có thể cảm nhận ca khúc rất xuất sắc.

Có nhiều tương lai để pháy triển hơn hơn, Thảo My đã thuyết phục được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng chọn mình. Quyết định này được đánh giá là hợp lý.

Hai chiến binh rocker của team Quốc Trung Thân Trọng Nghĩa – Nông Tiến Bắc bước lên võ đài với ca khúc Linh hồn và thể xác. Khi biết được hai thí sinh này sẽ đấu với nhau, không ít khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì cả hai đều là những thí sinh xuất sắc, có màu sắc hấp dẫn riêng và đều có khả năng giúp đội Quốc Trung đi sâu vào vòng trong.

Nếu như Nông Tiến Bắc có đất để biểu diễn hơn, thì sức mạnh của Thân Trọng Nghĩa lại không được thể hiện ở bên ngoài, mà ẩn ở bên trong, nó là một thứ sóng ngầm. Màn trình diễn đầy thuyết phục của hai chàng trai đã khiến Quốc Trung phải lúng túng và không có một kết quả rõ ràng trong đầu ai là người tốt hơn.

“Trong quá trình tập tôi cũng nhìn thấy một bạn có khả năng hơn, tôi sẽ đưa ra một quyết định mà nó cũng hơi khác so với cái tôi nghĩ trước khi các em trình diễn”, Quốc Trung thẳng thắn chia sẻ. Sau đó, anh quyết định trao cơ hội cho Nông Tiến Bắc.

Bản song ca lãng mạn Biển và ánh trăng của Hà Anh Tuấn và Phương Linh được tái hiện qua hai thí sinh của đội Quốc Trung là Nguyễn Trần Tuấn và Lê Nguyệt Anh.

Với Nguyệt Anh mượt mà, dễ thương và gây được phấn khích từ phía khán giả, về phần kĩ thuật rất đẹp, gọn chữ và âm sắc gây được cảm tình, Nguyệt Anh dễ dàng nhận vé đi tiếp. Về phía Trần Tuấn, anh thiếu lãng mạn và hơi tự tin quá nên đã không gây được ấn tượng.

Màn song tấu của cô gái cá tính Nguyễn Hồng Nhung và Nguyễn Thái Quang của đội Mỹ Linh được truyền tải qua ca khúc nổi tiếng trong bộ phim Trân Châu Cảng – There youll be . Phần tiếng Ý được thể hiện qua giọng nam, và phần tiếng Anh dành cho thí sinh nữ. Tiết mục này được đánh giá là sự kết hợp giữa một cái rất hiện đại và một cái rất cố điển.

Mr Đàm nhận xét anh nhìn thấy ở Thái Quang có nhiều sự bùng nổ, còn Hồng Nhung có một vài nốt cao bị chênh, phô, nhưng rõ ràng đã có sự cố gắng. Với diễn biến này, Mỹ Linh dễ dàng đưa ra quyết định giữ lại Thái Quang.

Y Kroc và Đỗ Thành Nam – 2 giọng ca của team Hồng Nhung một lần nữa khiến huấn luyện viên của mình phải “nở mày nở mặt” khi cùng hòa giọng rất cân tài trong ca khúc Nhìn lại. Cả hai đều sở hữu giọng hát có âm vực cao, Y Kroc khoe được chất giọng hoang dã, âm vang của núi rừng Tây Nguyên. Còn Thành Nam sở hữu chất giọng trầm ấm và đầy tình cảm.

Sau một hồi phân vân, Hồng Nhung quyết định nghe theo lời tư vấn của Mr Đàm và Mỹ Linh để chọn Thành Nam. Anh được khen là thể nốt cao có độ sốt và sự tiết chế rất bản năng và chính điều này đã giúp anh chiến thắng.

Phương Giang


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Mr Đàm , Trà my , đánh bại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP