Thể Thao Quê Nhà

Hồng Lĩnh: Giải bóng chuyền nữ toàn thị lần thứ V thành công tốt đẹp

 

Nhằm góp phần tạo sân chơi bổ ích, với tinh thần thiết thực động viên chị em giới nữ toàn thị tích cực đẩy mạnh các hoạt động phong thể thao quần chúng ngày càng phát trển theo hướng xã hội hóa, nhân kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội liên hiệp phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với UBMTTQ, phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm VHTTTT thị xã đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nữ toàn thị lần thứ V.

(Ảnh: Trường Thiện)

             Tham gia giải có hơn 70 vận động viên đến từ 6 đội tuyển ở các phường, xã. Các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng loại, các đội nhất, nhì bảng được giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết. Nhờ làm tốt khâu lựa chọn vận động viên, đầu tư kinh phí luyện tập cũng như mua sắm trang phục nên các vận động viên thi đấu rất nhiệt tình, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn thị xã đến xem và cổ vũ .
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển phường Bắc Hồng, giải nhì cho đội tuyển phường Đức Thuận và đồng giải 3 cho đội tuyển phường Đậu Liêu và Trung Lương./.

Thu Hằng – Cẩm Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP