Giải trí

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã thực sự 'trở về' sau ồn ào ở Tây Ban Nha?

Những thông tin liên quan đến vụ việc nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã trở về nước sau ồn ào ở Tây Ban Nha đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm.

Liên quan đến vụ việc Hồ Hoài An và Hồng Đăng "mắc kẹt" ở Tây Ban Nha, ngày 8/8, Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Tạ Quang Ðông xác nhận với báo chí, hai nghệ sĩ đã điện thoại cho ông thông báo về việc họ có mặt tại Hà Nội.

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt nam tại Tây Ban Nha, toà án đã trả hộ chiếu cho Hồng Đăng và Hồ Hồng Anh từ ngày 3/8 do đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với toà. Hai nghệ sĩ đã rời Tây Ban Nha, trong khi quá trình điều tra vụ việc vẫn tiếp diễn.

Trước khi sự việc xảy ra, Hồ Hoài Anh đang là giảng viên cơ hữu thuộc biên chế Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, công tác tại Khoa Nhạc cụ truyền thống. Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám đốc Học viện đã tạm dừng công tác của anh.

Ngoài ra lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam cho biết thêm đã yêu cầu Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị réo tên giữa ồn ào của hai nghệ sĩ Việt tại Tây Ban Nha.

Đối với trường hợp Hồng Đăng, theo báo cáo của Nhà hát Kịch Hà Nội với Sở VHTT Hà Nội đầu tháng 7/2022, Hồng Đăng từng gặp Phó Trưởng phòng Hành chính của Nhà hát để nói về việc xin nghỉ phép ra nước ngoài vì việc riêng nhưng sau đó lãnh đạo Nhà hát không nhận được đơn chính thức. Nhà hát cũng chưa trực tiếp liên lạc được với Hồng Đăng cho đến thời điểm này.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, sẽ mời anh Hồng Đăng lên trình diện và dựa trên giải trình của Hồng Đăng cùng những kết luận của cơ quan chức năng từ đó đưa ra biện pháp xử lý. NSND Trung Hiếu đặt nghi vấn biết đâu Hồng Đăng bị oan, được xử trắng án. Nếu như vậy, nam diễn viên chỉ còn bị khiển trách, cảnh cáo vì lỗi đi nước ngoài không xin phép.

Sau khi vụ lùm xùm nổ ra, các cảnh có sự xuất hiện của Hồng Đăng trong phim truyền hình Thương ngày nắng về đang hot cũng đã bị loại bỏ. Tuy nhiên trong tập cuối phát sóng tối 3/8, khán giả bất ngờ thấy nhân vật Đức của Hồng Đăng trở lại, dù chỉ là qua giọng nói. Trong phim, nhân vật Đức gọi điện từ nước ngoài cho Duy (Đình Tú) đưa ra lý do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, nên đã nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà.

Nhiều khả năng để có được cảnh này đoàn làm phim đã liên lạc với Hồng Đăng để lấy được giọng nói của anh khi đang ở Tây Ban Nha. Hơn nữa đạo diễn Bùi Tiến Huy, một số bạn diễn và người thân của Hồng Đăng đều có những dòng trạng thái, bình luận úp mở những hy vọng về “sự trở về” của nam diễn viên.

Tác giả: Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP