Giải trí

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh check-in châu Âu

Diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã cùng nhau trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha). Trong chuyến đi châu Âu, Hồng Đăng gặp sự cố bị mất điện thoại.

Ít ngày trước, nam diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi tới Ý và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ tranh thủ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú.

Cũng trong chuyến đi châu Âu, diễn viên Hồng Đăng gặp sự cố. Anh bị mất điện thoại và phải dùng số khác để liên lạc với bà xã ở nhà.

Bà xã diễn viên Hồng Đăng đã tiết lộ câu chuyện "dở khóc, dở cười" khi cô tưởng đang trò chuyện với người lạ. Theo bà xã Hồng Đăng, chuyến đi xa nào của chồng cũng có vấn đề và nhiều lần bị mất điện thoại.

Diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ hình ảnh chơi golf ở châu Âu (Ảnh: Cắt từ video).


Về phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, chuyến đi này, anh đi cùng bà xã Lưu Hương Giang. Sau chuỗi ngày làm việc vất vả, hai vợ chồng tận hưởng kì nghỉ ở châu Âu.

Nam diễn viên Hồng Đăng hiện đang vào vai Đức xoăn gây chú ý trong phim Thương ngày nắng về. Thoát khỏi khuôn mẫu soái ca lạnh lùng, vào vai ông bố có tính cách trẻ con, mãi không lớn, bản thân Hồng Đăng rất hào hứng với ngoại hình khác biệt.

Hồng Đăng với tạo hình vai Đức xoăn trong phim "Thương ngày nắng về" (Ảnh: VFC).


Với vai Đức, Hồng Đăng đã làm tóc xoăn, đeo kính. Hồng Đăng tiết lộ, đây là mái tóc mà anh bị góp ý nhiều nhất trong đời. Anh khẳng định, kiểu tóc này có thể không hợp với Hồng Đăng ngoài đời nhưng nhất định sẽ hợp với "Đức xoăn" trong phim Thương ngày nắng về.

Ngoài đời, Hồng Đăng được biết với hình ảnh người chồng, người cha yêu vợ, thương con. Hồng Đăng kết hôn từ sớm.

Khi được hỏi mình có phải túyp đàn ông lãng mạn không, Hồng Đăng từng nói với phóng viên Dân trí: "Đàn ông lãng mạn thì thường xuyên lãng mạn, với vợ, tôi thường đột xuất lãng mạn. Có khi chẳng là ngày gì, tôi vẫn muốn hai vợ chồng cùng đi spa, mua trang sức, mua túi xách…"

Hồ Hoài Anh là nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng giành được 2 đề cử và một giải Cống hiến. Anh được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015.

Hồ Hoài Anh có bà xã là ca sĩ Lưu Hương Giang. Cặp đôi từng ly hôn nhưng vì nhận thấy còn yêu và cần nhau nên đã quay lại.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP