Cần Giúp Đỡ

Hoàn cảnh khó khăn ở xã Hương Giang cần được giúp đỡ

Hoàn cảnh khó khăn ở xã Hương Giang cần được giúp đỡ

Về xóm 10, xã Hương Giang, huyện Hương khê, tỉnh Hà Tĩnh, hỏi đến gia cảnh của Chị Đậu Thị Lý hầu như ai cũng biết. Chị sinh năm 1981, cuộc sống lam lũ đồng ruộng, bệnh tật và gặp hoàn cảnh éo le nên trông chị già hơn rất nhiều so với cái tuổi 34.

hatinh

Chồng chị Anh Trần Văn Phượng sau một cơn đau xuất huyết dạ dày không kịp cứu chữa đã bỏ 4 mẹ con chị ra đi mãi mãi. Nỗi đau mất chồng, mất đi trụ cột chính của gia đình, chị như tê dại khi nhìn 3 đứa con thơ, đứa lớn học lớp 6, đứa thứ 2 học lớp 3 và đứa út đang còn bồng bế trên tay. Cũng sống trong ngôi nhà nhỏ ấy cùng với mẹ con chị Lý đang còn có mẹ chồng  Phan Thị Thuận là mẹ Liệt sỹ, năm nay đã ngoài tuổi 80.
Khó khăn, thử thách cuộc sống không dừng lại ở đó và rồi  Chị Đậu Thị Lý, người duy nhất có khả năng lao động kiếm sống để nuôi mẹ già và các con thơ lại bị tai biến. Di chứng tai biến khiến chị lý bị thần kinh kéo lệch nửa người. Một gia đình trong hoàn cảnh mẹ già, vợ bệnh, con thơ không có người chăm sóc.
Cái ăn hằng ngày của cả gia đình không biết bấu víu vào đâu, nói chi đến việc học hành của 3 đứa  con thơ.  Rất cần những tấm lòng hảo tâm chia sẻ, mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Chị Đậu Thị Lý, xóm 10, xã Hương Giang, huyện Hương khê, tỉnh Hà Tĩnh. Số Điện thoại 01676547867.

Trí Quân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP