Giải trí

Hồ Ngọc Hà nửa đêm đến thăm nạn nhân vụ tai nạn kinh hoàng

Xuất hiện tại bệnh viện vào lúc nửa đêm về sáng hôm nay, Hồ Ngọc Hà khá lặng lẽ khi bước vào phòng bệnh thăm nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối hôm qua. Theo những thông tin ban đầu, người cầm lái chính là cháu họ của nữ ca sĩ.

Ho Ngoc Ha, tai nan

Ho Ngoc Ha, tai nan
Như đã đưa tin, tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi) vào lúc 19h30 ngày 10.02 đã chạy chiếc xe Audi đến đón cô họ của mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, trong lúc Hồ Ngọc Hà đang xách hàng lý ra thì chiếc xe bất ngờ lao lên thềm, tông hàng loạt hành khách và người đang chờ đón thân nhân. Nhiều người đã bị húc văng, trong đó có trẻ em.
Chiếc xe lao đi thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. “Xe điên” lao đi khoảng 50m, va quẹt vào hai ô tô và chỉ dừng lại khi húc vào các trụ bê tông.
Ho Ngoc Ha, tai nan
 Chiếc xe gây ra tai nạn (Ảnh VNE)
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Mai (60 tuổi, Việt kiều Canada) cho biết đã bị xe hất văng, đầu đập xuống đường và nhiều người thân của bà cũng bị thương. Tuy nhiên, bà vẫn cho rằng mình đã may mắn hơn nhiều người cùng gặp nạn. Người nhà đã đưa bà đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn trên đường Lê Văn Sỹ để cấp cứu. Bà Mai chỉ bị một vết bầm trên đầu, đã được cho về nhà để tiếp tục theo dõi.
Hiện chiếc “xe điên” đã bị tai nạn ra khỏi hiện trường. Đại diện của an ninh sân bay cho biết đã tạm giữ tài xế của xe gây tai nạn để bàn giao cơ quan công an, đồng thời lực lượng an ninh đã đến bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân.
Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đến thăm những nạn nhân của vụ tai nạn. Khuôn mặt buồn bã và lặng lẽ của cô khiến cho người khác không khỏi chạnh lòng.
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Ho Ngoc Ha, tai nan
 
Có thể nói, 2014 là một năm không may mắn đối với nữ ca sĩ sinh năm 1984 này. Cô liên tiếp vấp phải nhiều sự cố và đây là sự cố nghiêm trọng nhất.
Chí Thiện (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP