Pháp luật

Hớ hênh khép hờ cửa phòng trọ, cô gái bị hiếp dâm, cướp tài sản

Gã thanh niên đến khu nhà trọ tìm người quen để mượn tiền đi mua ma túy phát hiện cô gái không đóng cửa phòng nên đã đột nhập, đe dọa, thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cướp đi một số tài sản.

Chiều 1/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã bắt giữ Hồ Minh Hiếu (SN 1995, ngụ tại huyện Châu Thành, Tây Ninh) về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu: Lúc 0h10’ cùng ngày, Công an TP Tây Ninh nhận được tin báo của chị N.T (ngụ ở xã Bình Minh, TP Tây Ninh) về việc, bị một thanh niên lạ mặt đột nhập vào phòng ngủ. Đối tượng dùng khúc cây gỗ khống chế chị T. để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Ảnh minh họa

Ngay trong đêm, Công an TP Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, thu thập chứng cứ. Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã nhanh chóng xác định, bắt Hiếu.

Qua đấu tranh, bước đầu Hiếu khai nhận: Khoảng 20h ngày 31/7, sau khi sử dụng ma túy, Hiếu không còn tiền. Do vậy, Hiếu mượn xe máy của bạn rảo quanh các khu vực nhà trọ để tìm người mượn tiền mua ma túy tiếp tục sử dụng.

Đến một nhà trọ cho thuê thuộc khu vực khu phố 3, phường 1, TP Tây Ninh, phát hiện thấy phòng trọ của chị T. để hờ không khép. Hiếu cầm một khúc cây gỗ bất ngờ đột nhập vào phòng uy hiếp, dọa giết chị T. để hiếp dâm. Sau đó, Hiếu lục lấy tài sản của chị T. gồm, 200 ngàn đồng và ĐTDĐ Iphone 6.

Tác giả: Thiên Bình

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP