Kinh tế

Thanh Hoá: Hoãn bay vì kiểm tra kỹ thuật, hãng hàng không nói gì?

Vì lý do kiểm tra kỹ thuật tàu bay, nên chuyến bay VJ247 chặng Thanh Hóa đi TP. Hồ Chí Minh của Vietjet Air dự kiến khởi hành lúc 20h55 ngày 16/7/2019, chuyển sang 8h00 ngày 17/7.

Thời gian ghi trên phiếu đặt chỗ của các hành khách chuyến bay mang số hiệu VJ247 này sẽ khởi hành lúc 20h55 ngày 16/7 tại sân bay Thọ Xuân để đi TP.HCM. Tuy nhiên, do công tác kiểm tra kỹ thuật tàu bay kéo dài, Vietjet Air sau đó đã thông báo lùi chuyến bay đến sáng sớm ngày 17/7.

Toàn bộ khách đi chuyến bay này đã được hãng thông báo chính sách hỗ trợ ăn ở… của hãng. Để bảo đảm về số lượng phòng và chất lương phục vụ của khách sạn,Vietjet Air đã thuê xe đưa hành khách về thành phố Thanh Hóa nghỉ ngơi.

Sân bay Thọ Xuân.

Ghi nhận của phóng viên tại sân bay Thọ Xuân lúc 1h ngày 17/7 cho thấy: một số khách không lên xe về khách sạn nghỉ ngơi mà nằm nghỉ luôn tại sân bay vì buồn ngủ và… ngại đi lại.

Theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ đúng giờ của các hãng hàng không trong nước giảm 1,3% so với cùng kỳ năm trước.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP