Cư Dân Mạng

Hai chị em 13 và 15 tuổi khoe bụng bầu vượt mặt khiến cả nhà sốc ngất

Hai chị em 13 và 15 tuổi khoe bụng bầu vượt mặt khiến cả nhà sốc ngất khi biết cha đứa trẻ

Mới đây, dư luận lại được phen chấn động trước thông tin hai bé gái 15 tuổi bị chính bác họ giở trò đồi bại đến mức mang thai.

Nạn nhân là cô bé Tiểu Tần (15 tuổi) ở Hải Nam, Trung Quốc và em gái Tiểu Kỳ (12 tuổi) được cha phát hiện có những diếu hiệu lạ thường như thai nghén nên quyết định đưa cả hai chị em đến bệnh viện khám.

mang-thai-blogtamsu-4

Thấy con bụng ngày càng to mới đưa đi khám, cha của Tiểu Tần vô cùng bàng hoàng khi biết con mang thai.

Người cha này không khỏi kinh hoàng khi biết sự thật con gái lớn Tiểu Tần đã mang thai được 31 tuần và cha của thai nhi trong bụng không ai khác chính là bác họ của hai chị em.

Không chỉ Tiểu Tần mà Tiểu Kỳ cũng kể lại, lợi dụng lúc không có ai ở nhà, ông bác Vương nhiều lần tìm vào phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại với chính hai đứa cháu của mình.

mang-thai-blogtamsu-1

Vì bị bác đe dọa nên hai chị em Tiểu Tần và Tiểu Kỳ không dám nói cho ai. 

mang-thai-blogtamsu-2

Thậm chí, sau khi ‘’hành sự’’ ông Vương còn nói nếu hai chị em nghe lời thì ông sẽ cho tiền tiêu vặt và còn dọa sẽ giết nếu chống cự khiến Tiểu Tần và Tiểu Kỳ sợ hãi không dám nói với cha mẹ.

Cha của Tiểu Tần cũng cho biết, vì thương tình anh trai đã li dị vợ hơn 10 năm mà lại sống một mình nên thường xuyên cơm nước, chăm sóc cho ông Vương nhưng không thể nào ngờ rằng người hại con gái mới 15 tuổi đã mang thai lại chính là người anh ruột thịt của mình.

Nguồn: B.H

Cảnh Du/ Theo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP