Tấm biểu ngữ được treo trước cửa nhà Phi Sơn - (Ảnh do nhân vật cung cấp). Tấm biểu ngữ được treo trước cửa nhà Phi Sơn – (Ảnh do nhân vật cung cấp).

Không thể sang Singapore để cổ vũ thày trò HLV Miura, gia đình Phi Sơn có cách tiếp lửa từ xa rất độc đáo. Từ mấy hôm trước, mẹ của Phi Sơn đã mua một tấm vải đỏ rất đẹp và in trên đó chữ: “Quê hương chờ chiến thắng”. Tấm biểu ngữ này được treo ngay trước cửa nhà và được chụp ảnh để gửi sang cho Phi Sơn hòng động viên tinh thần của cậu con trai cùng toàn thể đồng đội.

Phi Sơn đang trải qua kỳ SEA Games cuối cùng trong sự nghiệp và niềm khát khao cháy bỏng của cầu thủ người Hương Sơn – Hà Tĩnh này là cùng đồng đội chinh phục thành công tấm HCV mà trước đó là tấm vé vào chung kết. Trải qua nhiều khó khăn cùng chấn thương, Phi Sơn đã chơi tốt, đóng góp 2 bàn cho U23 Việt Nam và vẫn đang là con bài chiến lược của HLV Miura tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

Mẹ Phi Sơn giăng biểu ngữ cổ vũ U23 Việt Nam - ảnh 1 Phi Sơn (số 20) đang rất quyết tâm trước trận gặp U23 Myanmar
Hiểu được tâm sự và cũng mong con trai cùng các đồng đội chiến đấu, chiến thắng U23 Myanmar, mẹ Phi Sơn đã quyết định “làm một cái gì đó khác biệt và đặc biệt”.
Cũng như nhiều gia đình cầu thủ U23 Việt Nam khác, ngôi nhà nhỏ của Phi Sơn ở huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh cũng chặt kín người khi thầy trò HLV Miura thi đấu. Bà con làng xóm, bạn bè của Phi Sơn đến nhà xem và cổ vũ từ xa cho đội U23 Việt Nam.

Theo Bongdaplus