Pháp luật

Hà Tĩnh: Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ rồi bỏ trốn lên núi

Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã nhẫn tâm dùng dao đâm chết vợ rồi bỏ trốn lên núi ẩn náu. Sau đó, được sự vận động của công an, đối tượng đã ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Lê Anh Chiến, đối tượng sát hại vợ vì mâu thuẫn gia đình. Ảnh: BHT

Ngày 31/10, xác nhận với báo Tiền Phong, Thượng úy Văn Đình Thăng, Trưởng Công an xã Xuân Hồng, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 20h ngày 30/10, tại nhà anh Lê Anh Chiến (SN 1979, trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng) xảy ra vụ án mạng.

Đáng nói, nạn nhân không ai khác chính là người vợ, chị Dương Thị Hương (SN 1983).

Báo Hà Tĩnh dẫn thông tin điều tra vụ án cho thấy, ngay khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Nghi Xuân đã khẩn trương triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành khám nghiệm sơ bộ, thu thập các thông tin, tài liệu và lấy lời khai của những người có liên quan.

Qua đó, bước đầu công an huyện nhận định đây là vụ án giết người có liên quan đến người thân trong gia đình nạn nhân. Tiếp tục lần theo các dấu vết còn lại, các điều tra viên đã nhanh chóng xác định được chồng của nạn nhân là Lê Anh Chiến có nghi vấn đã gây ra cái chết của chị Hương.

Quá trình làm việc, ông Chiến không có mặt tại nhà, nên đơn vị đã triển khai lực lượng khẩn trương truy tìm và phát hiện ông Chiến đang lẩn trốn tại khu vực núi Truông, thuộc thôn 7, xã Xuân Hồng. Sau khi tiến hành vận động, ông Chiến đã xuống núi đầu thú.

Tại cơ quan công an, ông Chiến đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm vợ gây ra cái chết cho chị Hương do mâu thuẫn gia đình.

Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP