Hương Khê

Hà Tĩnh: Ghen tuông thầy giáo xông vào trạm xá đánh cán bộ y tế

Đang khám và điều trị cho bệnh nhân, anh Trần Văn Quốc, cán bộ Trạm Y tế xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bất ngờ bị thầy Diệu xông vào gây rối và hành hung.

Ngày 3/7, thông tin từ Công an xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc thầy giáo xông vào gây rối và hành hung cán bộ trạm y tế.

Trước đó, khoảng 20h, ngày 2/7, trong lúc anh Trần Văn Quốc, sinh năm 1976, cán bộ Trạm Y tế xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê đang khám và điều trị cho bệnh nhân tại trạm, bất ngờ bị anh Trần Xuân Diệu xông vào gây rối và đập phá tài sản.

 Nghi vấn ghen tuông thầy giáo xông vào trạm xá đánh cán bộ y tế - Ảnh 1

Công an xã Phúc Đồng đang lập biên bản sự việc.

Không dừng lại ở đó, anh Diệu còn chửi bới, xông vào giật dây truyền dịch trên tay bệnh nhân và xông vào đánh vào mặt anh Quốc. Sau khi được mọi người can ngăn anh Diệu mới chịu bỏ đi.

“Hai vợ chồng tôi bị ngộ độc lên trạm y tế xã để khám và điều trị, trong khi tôi đang truyền thuốc thì thầy Diệu xô cửa vào quậy phá, chạy lại giật dây truyền ở tay tôi rồi tiếp tục đánh anh Quốc”, anh Võ Văn Nghĩa, đang nằm điều trị tại Trạm Y tế xã Phúc Đồng cho biết.

Theo anh Quốc, giữa anh và anh Diệu không có mâu thuẫn gì với nhau, anh cũng không biết nguyên nhân vì sao anh Diệu lại xông vào trạm y tế gây rối và đánh mình.

Anh Trần Xuân Diệu hiện là giáo viên dạy toán tại trường THCS xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

 Nghi vấn ghen tuông thầy giáo xông vào trạm xá đánh cán bộ y tế - Ảnh 2

Trạm Y tế xã Phúc Đồng nơi xảy ra sự việc thầy Diệu vào gây rối và hành hung cán bộ y tế vào tối ngày 2/7.

Được biết, vợ cũ của anh Diệu là hiện đang công tác tại trạm Y tế xã Phúc Đồng nơi anh Quốc làm việc.

Trao đổi với PV, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục và Đào tạo huyện Hương Khê cho biết: Phòng đã nhận được thông tin về vụ việc, đang cho kiểm tra và sẽ có hướng xử lý.

Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Đồng đã kịp thời cử lực lượng đến hiện trường can ngăn và lập biên bản vụ việc. Sau khi sự việc xảy ra, anh Diệu đã rời khỏi địa phương.

Hiện, nguyên nhân sự việc đang được kiểm tra, làm rõ.

Xuân Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP