Giải trí

Hà Tăng chia sẻ ẩn ý: Nhiều đồn đoán hôn nhân

Hà Tăng khiến nhiều người đồn đoán khi chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân

Trong một ngày cuối tuần khá im ắng của showbiz, những chia sẻ bất ngờ của Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, bàn tán từ công chúng.

Theo đó, "ngọc nữ" một thời của làng giải trí bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý về cuộc sống cô đơn: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn.

Hà Tăng khiến nhiều người đồn đoán khi chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân

Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó.

Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Những chia sẻ của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bàn ra tán vào, đặt ra rất nhiều giả thiết. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn phải chăng cuộc hôn nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn đang có trục trặc nên cô mới có những chia sẻ này.

Trước những nghi vấn về trục trặc hôn nhân, Hà Tăng cách đây chỉ vài hôm đã có những chia sẻ về hạnh phúc trên trang cá nhân. Theo người đẹp này, hạnh phúc của mỗi người phụ thuộc vào thói quen mà bản thân nuôi dưỡng.

Vì thế, Hà Tăng quan niệm rằng hàng ngày hãy tập luyện lối suy nghĩ hạnh phúc, nuôi dưỡng trái tim vui vẻ, phát triển thói quen hạnh phúc và khi đó cuộc sống sẽ là bữa tiệc không tan.

Chia sẻ có vẻ như tích cực hơn nhưng lại càng củng cố cho đồn đoán, có thể thực sự cuộc sống hôn nhân của cô không toàn màu hồng như nhiều người mường tượng.

Tuy nhiên, vẫn có luồng ý kiến lạc quan. Họ giải thích Hà Tăng thời điểm hiện tại đã thoải mái hơn về cuộc sống hôn nhân với công chúng nên việc có những chia sẻ này không phải điều gì quá lạ lẫm, đáng suy nghĩ.

Hà Tăng chia sẻ hình ảnh về hai con, động thái khá bất ngờ khi thường xuyên giấu kín cuộc sống trước đó

Thời gian qua, Hà Tăng có nhiều động thái khá bất ngờ với công chúng. Cô đã chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh về hai con trên mạng xã hội thay vì giấu kín như trước kia.

Trong hình ảnh mới nhất, Hà Tăng chia sẻ hình ảnh hai con đang ngồi đọc sách đầy bình yên. Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ một số khoảnh khắc quay cận cảnh gương mặt hai con.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc của gia đình và chăm sóc chồng con.

Thi thoảng, người đẹp này mới xuất hiện trong một vài sự kiện của làng giải trí trong những dịp hay mối quan hệ đặc biệt. Thi thoảng, cô khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng trên mạng xã hội.

Trước những tin đồn sau loạt động thái của mình, Hà Tăng như thường lệ không có bất cứ phản ứng nào.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hà Tăng , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP