Giải trí

Hà Hồ - Kim Lý: Người đa tình, kẻ phóng khoáng - có đi đến cùng bên nhau?

Hà Hồ có lẽ là một trong những người đẹp có đường tình ái phong phú nhất làng giải trí Việt. Liệu với tính cách của Hà Hồ, Kim Lý có phải là người đàn ông cuối cùng?

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, Hà Hồ đã gây chú ý với 4 người đàn ông kể cả cũ lẫn mới, chưa kể những người không được nhắc đến.

Mới đây, khi ra mắt liveshow, Đàm Vĩnh Hưng "nhắc hộ" Hà Hồ về Cường Đô la và đại gia Chu Đăng Khoa. Sau đó, không hiểu lý do gì tự nhiên "từ trên trời rơi xuống" bài phỏng vấn của Huy MC, chồng cũ Thu Phương với mối tình Hà Hồ.

Sau đó, chính Hà Hồ lại chia sẻ về chuyện tình cảm với chồng cũ. Và với MV "Cả một trời thương nhớ" cùng những hình ảnh lúc "úp" lúc "mở" với Kim Lý đã khiến câu chuyện tình yêu của người đẹp gốc Quảng Bình càng ồn ào. Tuy nhiên, với tính cách của Hà Hồ, Kim Lý có phải là người đàn ông cuối cùng?

Kim Lý có giữ được Hà Hồ?

Đường tình ái của Hà Hồ được xem là lắm điều ly kỳ. Chẳng thế mà chỉ đếm sơ sơ trên đầu ngón tay, cô đã từng đi qua 8 cuộc tình. Mỗi cuộc tình của Hà Hồ đều cực kỳ ầm ĩ bởi người đàn ông cô yêu đều thuộc hàng nổi bật.


Hà Hồ, mỹ nhân đa tình bậc nhất showbiz Việt.

Sở dĩ, Hà Hồ yêu nhiều và chia tay cũng lắm vì bản thân cô là một người phụ nữ có cá tính cực kỳ mạnh mẽ. Và chỉ có người đàn ông mà cô thích mới đủ sức giữ chân người đẹp. Điều ấy được thể hiện rõ ràng qua những cái tên từ Tuấn Hưng, Đức Trí, Cường Đô la, đại gia kim cương và giờ là người đàn ông điển trai Kim Lý.

Chính Hà Hồ đã từng chia sẻ với báo chí cá tính của mình, khi được hỏi "Hà đã nhắm ai thì chỉ có vào lưới, đặc biệt là ánh mắt rất đa tình", Hà Hồ đã trả lời: "Cũng có thể".

Và cô khẳng định: "Để nói về cách thể hiện khi thích một ai đấy hoặc muốn họ thuộc về mình thì đúng, đó là cách thể hiện của tôi... Một khi đã thích, tôi sẽ chủ động, nhưng tất nhiên đối tượng đó cũng phải đúng".

Tuy nhiên, Hà Hồ lại là cực kỳ bản năng. Cô thừa nhận khi yêu cô cực kỳ bản năng, yêu hết mình và thậm chí là đánh mất lý trí. Song cuối cùng, khi tỉnh táo lại, cô vẫn dễ dàng buông tay vì tìm ra lý do hết yêu.

"Tôi đủ sự nhìn nhận để khi cảm thấy không hợp sẽ buông ngay. Trong ánh mắt của những người thích nhau ít nhiều sẽ có tia điện, tương tự khi những người dành cho nhau sự ngưỡng mộ cũng sẽ có ánh nhìn khác", Hà Hồ tâm sự.

Vậy nên, trong câu chuyện với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ quyết định chia tay sau "3 đêm suy nghĩ". Chẳng biết thực hư "ai chia tay ai trước" nhưng có thể với tính cách Hà Hồ thì chuyện buông tay dễ dàng cũng là điều bình thường. Và với cá tính ấy, liệu Kim Lý có giữ nổi?

Kim Lý có là người đàn ông cuối cùng?

Nếu như không vướng chuyện tình cảm với Trương Ngọc Ánh thì chưa chắc khán giả Việt Nam biết đến Kim Lý nhiều đến như thế. Nam diễn viên đã bước đầu chinh phục người yêu điện ảnh qua bộ phim "Hương ga" với vai Tùng Herro. Và sau đó, mối tình nồng nàng cùng "đả nữ" đã khiến tên tuổi anh ngày càng được nhiều người biết đến.

Kim Lý bị cho là có người khác trong khi yêu Trương Ngọc Ánh.

Sau đó, người ta mới tìm hiểu về anh, được biết Kim Lý ở châu Âu và là con một trong một gia đình khá giả. Cuộc sống và văn hóa nơi anh lớn lên khác xa với Việt Nam chính vì vậy sẽ tạo nên một con người Kim Lý thoải mái phóng khoáng trong quan hệ nam nữ. Chẳng thế mà một trai tân có sắc vóc lại vui vẻ đứng cạnh những người phụ nữ đã có chồng, có con.

Chính lối sống phóng khoáng tự do và thoải mái nên Kim Lý đã bị nhầm tưởng là "trai nhảy". Đứng trước tin đồn này, Kim Lý có giải thích: "Tôi chưa từng là trai nhảy. Chỉ là trong một bữa tiệc của bạn bè tại hộp đêm, tôi hứng chí thể hiện vũ đạo trên sân khấu. Khi ấy, một nữ đạo diễn cảm thấy thích thú và lập tức tiếp cận tôi cho một vai diễn trong phim của bà ấy, đồng thời yêu cầu tôi nhảy trên màn ảnh mà thôi".

Chưa hết, khi đang yêu sâu nặng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý lại vướng tin đồn "thả thính" với một mẫu trẻ xinh đẹp. Cụ thể, Kim Lý đã có những dòn tin nhắn thân mật dành cho người mẫu da nâu gợi cảm Kiko Chan. Ngoài ra, những hình ảnh thân mật, tình tứ của Kim Lý và Kiko Chan cũng lan truyền rộng rãi trên mạng trong khoảng thời gian tháng 7 và tháng 10/2015.

Vậy với tính cách cũng yêu bản năng, lối sống phoáng khoáng, chính Kim Lý có muốn là người đàn ông cuối cùng của Hồ Ngọc Hà hay không?

Tác giả: Hạnh Hiếu (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Hồ Hà , kim lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP