Chuyện khó tin

Góc khuất động trời về chuyên gia tại viện thẩm mỹ “5 sao” nổi tiếng

Quảng cáo về các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt tại viện thẩm mỹ Lavender. Nhưng kỳ thực, chuyên gia tay nghề bậc nhất này lại chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam…

Bắt đầu là những thông tin vào các ngày 9-10/3, viện thẩm mỹ Lavender sẽ xuất hiện bác sỹ Kim Chung Doo, từ Bệnh viện Grand (Hàn Quốc) sẽ qua làm các ca phẫu thuật cho khách hàng. Khi đó, không ít người phải ngỡ ngàng và choáng ngợp với sức hút danh tiếng của bệnh viện hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Để khuếch trương hình ảnh, trên trang quảng cáo của viện thẩm mỹ Lavender cũng căng đầy hình các bác sĩ người Hàn Quốc. Trong đó, nổi lên một vị bác sĩ có tên Kim Jun Huyn – cũng đến từ bệnh viện Grand.

Hòng thuyết phục các khách hàng, đường dây nóng của viện thẩm mỹ Lavender không ngần ngại chuyển ảnh bác sĩ, đường link bệnh viện Hàn Quốc và thậm chí là cả những thông tin về lịch trình tư vấn, phẫu thuật của các bác sĩ tại viện thẩm mỹ này qua điện thoại cho bất cứ khách hàng nào có nhu cầu làm đẹp.

hatinh
Góc khuất động trời về viện thẩm mỹ “5 sao” – Lavender

Trong phần trao đổi của đại diện viện thẩm mỹ Lavender với một khách hàng mà cánh PV thu thập được cho thấy, bác sĩ Kim Jun Huyn sẽ về Việt Nam và thực hiện công việc tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng trong tháng 3 và tháng 4/2016.

Cũng theo tư vấn của vị đại diện này, việc các bác sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam tiến hành các ca phẫu thuật là do mối làm ăn, uy tín của viện thẩm mỹ Lavender trong nhiều năm qua.

Vị này cũng bật mí, bình thường như trước thì viện thẩm mỹ sẽ đưa khách hàng qua Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, sau khi đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật, lấy được uy tín của bệnh viện Grand, nên bệnh viện này đã cử bác sĩ trực tiếp qua Việt Nam tư vấn và phẫu thuật.

Đáng nói, thông tin từ nhân viên viện thẩm mỹ này cho thấy, các bác sĩ người Hàn Quốc trên đã không dưới 10 lần thực hiện các ca phẫu thuật cho các khách hàng của viện thẩm mỹ Lavender tại Việt Nam.

Các ca phẫu thuật này theo thông tin là được thực hiện tại bệnh viện Xanh pôn và bệnh viện Hồng Ngọc.

Bác sĩ khám… “chui”!

Mặc dù các bác sĩ được viện thẩm mỹ Lavender quảng cáo rầm rộ và đầy thương hiệu là vậy. Nhưng kỳ thực trên cơ sở dữ luận của các cơ quan chức năng chưa một lần xuất hiện tên trong giấy phép hành nghề tại Việt Nam.

vien-tham-my-lavender-15.4.20162
Bác sĩ người Hàn Quốc được quảng cáo ở viện thẩm mỹ Lavender chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

Khi PV mang tên và ảnh của bác sĩ Kim Jun Huyn đến cục Quản lý khám chữa bệnh (bộ Y tế), ngay lập tức nhận được thông tin phản hồi, bác sĩ này chưa được cấp phép hành nghề tại Việt Nam.

Đáng nói, theo đại diện cục Quản lý khám chữa bệnh, trong hồ sơ lưu trữ, vị bác sĩ này chưa một lần được cấp giấy phép để hành nghề tại Việt Nam.

Trước thông tin, bác sĩ Kim Jun Huyn đã từng đến Việt Nam tư vấn và phẫu thuật. Đại diện cục Quản lý khám chữa bệnh khẳng định, khi chưa có giấy phép hành nghề thì không được tiếp xúc với khách hàng để tư vấn và càng không được thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam.

Thế nhưng, bất chấp quy định này, đại diện viện thẩm mỹ Lavender vẫn khẳng định bác sĩ người Hàn Quốc có tên trên đã từng sang Việt Nam và tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.

Vậy vì sao một thẩm mỹ viện được quảng cáo có tầm cỡ “5 sao” lại có những việc làm động trời đến như vậy? Bản báo sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Thông tin từ website viện thẩm mỹ Lavender cho thấy: “Đến với Viện thẩm mỹ Lavender, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và trị liệu trực tiếp bởi hơn 200 bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Việt Nam, Thái Lan.., cam kết mang lại sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng”.

Vũ Khoa / Theo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP