Chuyện khó tin

Giật mình với khả năng "hiếp dâm từ xa" của con người

Những “vụ án hiếp dâm” khi nạn nhân cam đoan mình đã bị thủ phạm “làm chuyện đó” từ xa mà không cần phải gặp mặt.

Thần giao cách cảm luôn được biết tới là khả năng ngoại cảm phổ biến nhất trên thế giới hiện này. Không chỉ giúp con người có thể cảm nhận, nói chuyện và giao tiếp với nhau từ xa, một người còn có thể sử dụng thần giao cách cảm để tương tác trực tiếp với một cá nhân khác mà không cần phải gặp mặt.

Dù thật khó tin nhưng giả thiết này hoàn toàn không phải là không có cơ sở, khi mà lực lượng cảnh sát trên khắp thế giới hàng năm vẫn luôn ghi nhận không ít các trường hợp xảy ra, đặc biệt với những “vụ án hiếp dâm” khi nạn nhân cam đoan mình đã bị thủ phạm “làm chuyện đó” từ xa mà không cần phải gặp mặt.

Giật mình với khả năng "cưỡng bức người khác từ xa" của con người

Dẫn chứng chính xác nhất trong thời gian trở lại đây liên quan tới nhận định trên chính là vụ án xảy ra tại Utah vào năm 2011 và hiện đang được xét xử vào cuối tháng 9 mới đây. Meloney Selleneit, người phụ nữ 55 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ với hành vi xúi giục chồng mình dùng súng hạ sát người hàng xóm gần nhà là Tony Pierce.


Dù không có gì đặc biệt xong điểm bất thường của vụ án này lại nằm ở động cơ sát hại của vợ chồng hung thủ. Trước đó vài tháng, Meloney một mực thú nhận rằng mình đã bị Tony “hiếp dâm từ xa” liên tục nhiều lần tới mức không thể chịu được. Chồng của bà đã liên tục tìm tới cảnh sát sau đó song do không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới sự liên hệ vật lí trức tiếp giữa Meloney và Tony, những lời buộc tội dành cho người hàng xóm trở nên hết sức vô căn cứ. Đây cũng là lúc mà cặp vợ chồng đã quyết định tìm tới giải pháp cuối cùng là sát hại ông Tony.


Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra rất kĩ tình trạng tâm thần của gia đình nhà Selleneit nhưng họ luôn chẳng hề tỏ ra có bất cứ vấn đề gì liên quan tới rối loạn tâm thần cả. Chính vì thế mà cho tới tận bây giờ, vụ án này vẫn luôn được biết tới với không ít những điều kì lạ và bí ẩn, nằm ngoài hiểu biết của con người.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP