Giải trí

"Giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn vì "người thứ ba" và bê bối thao túng cổ phiếu?

Liệu những scandal tình ái và kinh doanh có phải là nguyên nhân dẫn đến việc Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chia tay hay không?

Mới đây, tờ Sohu bất ngờ đăng tải nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn.

Có nguồn tin cho hay Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn do sự xuất hiện của người thứ ba.

Tháng 7/2018, Sina cho hay, một tài khoản trên mạng xã hội tự xưng là Trác Vỹ đã tung hình ảnh và thông tin Huỳnh Hiểu Minh lén lút du lịch Nhật Bản cùng Cổ Lực Na Trát, cả hai còn thuê một phòng khách sạn.

Sau đó, chính Trác Vỹ lên tiếng khẳng định: "Không hề có chuyện này, người đó sử dụng tên tuổi tôi để tung tin đồn không xác thực".

Giữa tháng 8, ông xã của Angela Baby bị cáo buộc tham gia thao túng giá cổ phiếu hơn 260 triệu USD trên sàn chứng khoán cùng với một nhóm nhiều đại gia khác. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho hay, cùng thao túng giá cổ phiếu với tài tử họ Huỳnh còn có Triệu Vy - một ngôi sao hàng đầu khác của làng giải trí C-biz.

Huỳnh Hiểu Minh cùng Triệu Vy trong nhóm thao túng giá cổ phiểu để trục lợi?
Đã nhiều tháng trở lại đây, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã không tương tác trên mạng xã hội.

Có thông tin cho hay, cả hai rạn nứt tình cảm từ hồi tháng 6, cho đến khi những sự việc xảy ra vào tháng 8 của Huỳnh Hiểu Minh nổ ra thì chính thức ký đơn ly hôn.

Hồi tháng 6/2018, Angela Baby còn bất ngờ vắng mặt trong lễ mừng thọ của bà Huỳnh Hiểu Minh.

Buổi tiệc gia đình quan trọng không có sự xuất hiện của Angela Baby.

Giữa ồn ào, đại diện Huỳnh Hiểu Minh khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Trước khi vướng tin đồn ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 đồng thời nhắc đến vợ. "Anh cảm ơn bà xã đã vất vả làm việc. Cảm ơn em đã chăm sóc Tiểu Bọt Biển của chúng ta và dành nhiều tình yêu thương cho gia đình cũng như bao dung cho sự trẻ con của anh".

Liệu những scandal tình ái và kinh doanh có phải là nguyên nhân dẫn đến việc Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chia tay hay không?

Sau 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức kết hôn với Angela Baby bằng một đám cưới thế kỷ xa hoa bậc nhất Trung Quốc.

Sau kết hôn, công chúng không mấy xa lạ với hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều hết mực bà xã của mình, anh không tiếc những lời khen có cánh khi nói về Angela Baby: "Dù em có già lão, răng có rụng, tóc có bạc thì em vẫn mãi là công chúa của anh".

Nếu những thông tin ly dị là sự thật, đó sẽ là một niềm tiếc lớn về một câu chuyện tình lãng mạn và thật sự đẹp đẽ.

Hiện Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chưa có bất kỳ phản hồi nào trước sự việc trên.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Angela Baby , Huỳnh Hiểu Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP