Thế giới

Giả vờ hỏi mua rồi ăn cắp nhẫn kim cương hơn 800 triệu đồng

Một người đàn ông đã chạy trốn khỏi một cửa hàng đồ trang sức đắt tiền sau khi được đưa cho xem chiếc nhẫn trị giá 36.000 USD (tương đương hơn 818 triệu đồng).

Người đàn ông đang bị truy nã vì ăn cắp chiếc nhẫn kim cương trị giá 36.000 USD từ một cửa hiệu đồ trang sức ở Auckland. (Nguồn: SUPPLIED / NZPF)

Theo tờ The Fiji Times, người đàn ông này đã bị cảnh sát truy nã ngay sau khi chạy khỏi một cửa hàng bán đồ trang sức ở Auckland, New Zealand với chiếc nhẫn kim cương trị giá 36.000 USD trên tay mà anh ta yêu cầu nhân viên cho xem.

Cụ thể, anh này đã xem một bộ sưu tập nhẫn kim cương trong một cửa hiệu đồ trang sức ở trung tâm thương mại Auckland vào khoảng 1h chiều ngày 13/12 vừa qua.

Sau khi được đưa cho một chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 36.000 USD để xem, người đàn ông này đã ngay lập tức chạy khỏi cửa hàng và lao vào đường Elliott St sau đó chạy sang đường Wellesley St.

Trung sĩ Janine Ieremia, Sở Cảnh sát thành phố Auckland cho biết người đàn ông đã trốn khỏi cửa hàng khi anh ta cầm trong tay chiếc nhẫn.

Bên cạnh đó, cảnh sát sẽ tiếp nhận thông tin từ bất cứ ai có thể xác định người đàn ông trong bức ảnh trên, tờ TVNZ cho biết.

Tác giả: Hồng Vân (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: kim cương , ăn trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP