Xe

Ford Ranger và F-150 thêm gói nâng cấp off-road mạnh mẽ

Lần đầu tiên gói nâng cấp Ford Performance Parts có mặt trên Ford Ranger và F-150 (không phải Raptor), nâng cấp đáng kể khả năng off-road của bán tải.

Trong nhiều năm qua, gói trang bị Ford Performance Parts chỉ dành cho Mustang và các mẫu hatchback không còn được sản xuất như Focus RS và Fiesta ST. Ford Ranger và F-150 đều có tùy chọn lái 4 bánh, có thêm Ford Performance Parts chẳng khác gì hổ mọc thêm cánh.

“Ford Performance Parts mang lại khả năng off-road ấn tượng cho Ranger và F-150. Người dùng bán tải mong muốn có những option giúp tăng hoạt động và khả năng cá nhân hóa của xe”, Eric Cin, giám đốc toàn cầu lãnh đạo bộ phận Phụ kiện và Cá nhân hóa Phương tiện của Ford, cho biết.

Chẳng hạn với giảm xóc Fox, một trong những nâng cấp mới của Ford Performance Parts, bộ phận hiệu suất cao Ford Performance đã làm việc với hãng Fox phát triển riêng các van bên trong giảm xóc, cho khả năng hoạt động vượt trên trên cả mặt đường thông thường và địa hình phức tạp.

Sau khi lắp đặt gói trang bị Ford Performance Parts tại bất cứ đại lý nào của Ford, Ranger và F-150 sẽ có khoảng sáng gầm xe cao hơn, góc tiếp cận và góc vượt đỉnh dốc tốt hơn. Ranger tăng 21% góc tiếp cận, 10% góc vượt đỉnh dốc, trong khi con số lần lượt của F-150 (trục cơ sở 3,68 m) là 22% và 7%.

Gói trang bị này được phát triển cho các địa hình đặc thù như Borrego, California – phượt tốc độ cao, Arizona – leo trèo qua các mỏm đá. Eric Cin cho biết gói off-road trên được Ford Performance tinh chỉnh đặc biệt. Hệ thống treo và tinh chỉnh được thiết kế nâng cấp đáng kể mức độ đáp ứng và khả năng xử lý off-road, đặc biệt trên Ranger và F-150.

Gói off-road Ford Performance Parts hưởng chế độ bảo hành giới hạn, có thể đặt mua trước rồi lắp đặt trên bất cứ mẫu xe Ranger 2019 và F-150 (đời 2015-2019, dẫn động 4WD) nào với giá 1.495 USD.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: F-150 , Ford Ranger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP