Pháp luật

Dùng dao không chế vợ con để đòi công an thả em trai

Khi lực lượng công an đến nhà bắt em trai để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản, Vương đã lấy dao khống chế vợ, ôm lấy con nhỏ để đòi công an thả người.

Sáng 7/11, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết đang tạm giam Nguyễn Tất Vương (SN 1982, trú xã Sơn Thủy) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Công an huyện Lệ Thủy đến nhà riêng thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Cao Cường (SN 1984, em trai Vương) để điều tra hành vi hủy hoại tài sản. Cường là người nhiều lần dùng rìu, mã tấu đi chặt phá cửa của một số gia đình trong thôn.

Vật dụng Nguyễn Tất Vương dùng để khống chế vợ, con và đưa yêu sách với lực lượng Công an. (Ảnh Q.V)

Khi thấy em trai bị bắt, Vương đã có nhiều lời lẽ xúc phạm và đòi lực lượng thi hành nhiệm vụ thả người. Ngay sau đó, Vương lấy một con dao nhọn khống chế vợ, ôm lấy con nhỏ để đưa yêu sách với công an. Người này còn đặt một bình ga loại 12kg giữa nhà, xả van đòi châm lửa đốt.

Để đảm bảo an toàn cho cháu bé và người dân xung quanh, lực lượng Công an huyện Lệ Thủy đã buộc phải làm theo yêu cầu của Vương.Tuy nhiên sau đó, lực lượng công an đã dùng nghiệp vụ khống chế, bắt giữ Nguyễn Tất Vương, đồng thời vận động Nguyễn Cao Cường ra đầu thú.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP