Tin trong nước

Đột kích và bắt giữ ‘vòi bạch tuộc’ Thiên Việt

Lực lượng chức năng đã ập vào trụ sở Công ty Cổ phần đầu tư tài chính Thiên Việt tại chi nhánh TP HCM cùng một số chi nhánh khác bắt giữ một số người liên quan đến lập sàn vàng trái phép.

Ngày 20/10 các đơn vị thuộc Bộ Công an, gồm Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50), Cảnh sát hình sự (C45) đã khám xét công ty Thiên Việt, trụ sở tại cao ốc trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TP HCM).

Cũng tại thời điểm trên, lực lượng chức năng đã đọc lệnh tạm giữ hai anh em Nguyễn Văn Kì Chủng (SN 1978, Tổng giám đốc ) và Nguyễn Văn Kì Thành (SN 1982, Giám đốc chi nhánh Thiên Việt tại TP.HCM.

   hatinh24h

Lực lượng chức năng kiểm tra công ty Thiên Việt

Được biết, Công ty Thiên Việt không được cấp phép trong việc kinh trong lĩnh vực mua bán vàng, ngoại tệ qua tài khoản internet. Công ty Thiên Việt đã tạo ra hàng ngàn tài khoản, thu hút 150 tỉ đồng tham gia kinh doanh sàn vàng không có thật.

  Đột kích và bắt giữ 'vòi bạch tuộc' Thiên Việt - Ảnh 2

Đột kích và bắt giữ 'vòi bạch tuộc' Thiên Việt - Ảnh 3

Công ty Thiên Việt không được cấp phép kinh doanh trong lĩnh vực mua bán vàng và ngoại tệ

Tại thời điểm kiểm tra chi nhánh tại TP.HCM, các chiến sĩ cảnh sát Bộ Công an ập vào các chi nhánh của Công ty Thiên Việt có trụ sở tại Đà Nẵng, Quảng Ngãi để kiểm tra làm rõ.

Phùng Sơn / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP