Pháp luật

Đột kích sới bạc do Lâm “sa cơ” cầm đầu, bắt 24 người, thu 1 súng

Trong đêm khuya, Công an Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào “sới bạc” do Lâm “sa cơ” cầm đầu bắt giữ 24 “con bạc”, thu 70 triệu đồng cùng 1 khẩu súng vào gần 100 viên đạn.

Một số "con bạc" bị công an bắt giữ khi đang sát phạt nhau trên chiếu bạc

Ngày 9-4, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 8-4, đơn vị này đã ập vào một nhà dân trên địa bàn huyện Nông Cống (Thanh Hóa) triệt xóa 1 "sới bạc" khủng bắt nhiều con bạc và các tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Tại chỗ, lực lượng công an đã bắt giữ 24 con bạc, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Col và 98 viên đạn chì.

Các tang vật được công an thu giữ tại chiếu bạc, trong đó có 1 dao nhọn, 1 dao lê, 1 khẩu súng và 98 viên đạn chì

Theo cơ quan công an, sới bạc trên được tổ chức tại nhà Đỗ Văn Đạo (tức Đạo "hớn"; SN 1987, ngụ thị trấn Nông Cống) do Đỗ Thành Lâm (tức Lâm "sa cơ"; SN 1997, ngụ xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống) đứng ra tổ chức.

Hầu hết các các "con bạc" đều là dân chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Nông Cống, Tĩnh Gia và TP Thanh Hóa. Trong đó có nhiều kẻ đã có tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản.

Được biết, Đạo "hớn" và Lâm "sa cơ" là 2 chú cháu, 2 người này đều có tiền án tiền sự, vừa mới ra từ nhưng lại tiếp tục câu kết với nhau lập "sới bạc" trên.

Hai chú cháu Đạo "hớn" và Lâm "sa cơ" tại cơ quan công an

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, truy bắt các "con bạc" bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP