Xã hội

Đi nhận thưởng, nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn: Thông tin ngược

Theo ông Nhất, Lệ là học sinh ngoan, chăm chỉ, không chơi bời và trước khi đi, em đã xin phép gia đình.

Liên quan đến thông tin nữ sinh 16 tuổi mất tích hơn 10 ngày chưa tìm thấy, ngày 25/12, trao đổi với báo Đất Việt, ông Chu Thống Nhất, phó hiệu trưởng trường THPT Cờ Đỏ (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm tung tích em Vi Thị Lệ (16 tuổi, học sinh lớp 11A4, THPT Cờ Đỏ).

Theo ông Nhất, từ hôm em Lệ đi, gia đình cũng như nhà trường chưa nhận được tin tức gì của em cũng như không có ai gọi điện báo đã nhìn thấy Lệ ở đâu.

Em Vi Thị Lệ. Ảnh gia đình cung cấp

"Em Lệ có thể là đi có việc riêng, còn thông tin em ra Hà Nội nhận thưởng vì em có buôn bán hàng online thì đến giờ chưa thể khẳng định được. Hơn nữa, tôi cũng thấy giáo viên chủ nhiệm của em báo cáo lại là không thấy em có biểu hiện buôn bán", ông Nhất nói.

Nói thêm về em Lệ, vị phó hiệu trưởng trường THPT Cờ Đỏ cho rằng, Lệ là học sinh ngoan, chăm chỉ, không chơi bời. Em Lệ chưa có bạn trai, hơn nữa trước khi đi em cũng đã xin phép gia đình rồi.

"Từ hôm Lệ đi không về, gia đình cũng gọi điện đến nhà trường thông báo để thu xếp việc học tập của em. Hiện nhà trường vẫn chờ em về để tiếp tục việc học", vị phó hiệu trưởng trường THPT Cờ Đỏ cho biết thêm.

Trước đó, chị Vi Thị Oanh (trú tại xóm 4, xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn) đã có đơn trình báo lên công an xã Nghĩa Thịnh về việc con gái chị là em Lệ đã mất tích hơn 10 ngày nay không sao liên lạc được.

Theo đơn của chị Oanh trình bày thì Lệ thường bán hàng mỹ phẩm và quần áo trên mạng. Ngày 10/12, Lệ nhận được cuộc điện thoại của bạn hàng thông báo: Bạn đã trúng thưởng đề nghị ra bến xe Giáp Bát- Hà Nội để nhận thưởng.

Ngay buổi sáng cùng ngày, Lệ bắt xe khách giường nằm Thanh Hồng Sơn từ Quỳ Hợp ra Hà Nội. Đến 14h, gia đình gọi vào số điện thoại của Lệ nhưng không liên lạc được.

Về việc này, ông Phạm Văn Linh, trưởng công an xã Nghĩa Thịnh cho biết, đơn vị đã gửi đơn cầu cứu của chị Oanh lên công an huyện Nghĩa Đàn, nhưng vẫn chưa có thông tin gì về em Vi Thị Lệ.

Hiện vụ việc đang được công an và ngành chức năng địa phương làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP